Barcelona đã từng rất gần với thương vụ Vinicius

Thứ Năm, ngày 01/11/2018 - 23:32
5 /5 của 1 đánh giá

Theo tiết lộ của báo chí Tây Ban Nha, ngôi sao trẻ Vinicius Junior từng đạt được những thỏa thuận sơ bộ để trở thành người của Barcelona trước khi gia nhập Real Madrid.

Xem thêm: 

Tiền đạo sinh năm 2000 đã  có màn trình diễn tương đối tốt trong chiến thắng với tỉ số 4-0 của Real trước Melilla tại cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Sau trận đấu, giới truyền thông đã dành sự chú ý lớn đến anh.

Và mới đây, theo thông tin đến từ nhà đài COPE của Tây Ban Nha, Vinicius đáng ra phải là người của Barcelona. Gã khổng lồ xứ Catalan đã để ý đến tiền đạo 18 tuổi này từ giải vô địch U17 khu vực Nam Mỹ vào năm 2017.

Vinicius
Vinicius đã thu hút sự chú ý của Barcelona từ khi anh chưa đầy 18 tuổi

Nhà môi giới cầu thủ André Cury chính là người đưa Vinicius ra ánh sáng, khi đã giúp anh có những thỏa thuận bạn đầu với đội chủ sân Bernabeu. Tuy nhiên, vào sinh nhật thứ 18 của mình, anh lại đến Los Blancos.

Mức giá được đưa ra là 61 triệu Euro để cựu cầu thủ Flamengo đến với sân Bernabeu, tuy nhiên trong đó có đến 16 triệu Euro là “phí bôi trơn” và một phần dành đến cho gia đình của Vinicius. Giá trị thực chất của anh chỉ là 45 triệu Euro.

Vinicius
Vinicius chọn Real thay vì Barcelona, liệu có đúng?

Đó có lẽ là lý do xác đáng nhất để tiền đạo người Brazil đầu quân cho Real thay vì Barcelona.

Vinicius vẫn đang trong quá trình khẳng định bản thân tại Los Blancos. Anh được chủ tịch Florentino Perez tin tưởng sẽ chen chân vào được đội hình chính của Real, tuy nhiên hiện tại, cầu thủ này mới chỉ có 12 phút ra sân tại La Liga.

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha