Barcelona nhận hung tin trước thềm đại chiến với Lyon

Thứ Ba, ngày 12/03/2019 - 14:47
5 /5 của 1 đánh giá

Trước thềm đại chiến Lyon trên sân nhà thuộc trận lượt về vòng 1/8 Champions League, Barcelona không vui sau khi nhận được thông tin về vị trọng tài bắt chính ở trận đấu này.

Tham khảo thêm:

Ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League, Lyon đã xuất sắc cầm hòa Barcelona trên sân nhà. Ở trận đấu lượt về, dù phải thi đấu trên sân Nou Camp nhưng Lyon có lý do để tự tin hơn trước Gã khổng lồ xứ Catalan.

Marciniak là người bắt chính ở trận đấu Barcelona gặp Lyon

Mới đây, vị trọng tài bắt chính trận đấu giữa Barca và Lyon đã được xác định. Đó là trọng tài người Ba Lan – ông Szymon Marciniak. Ông sẽ được hỗ trợ bởi các trợ lý trọng tài là Pawel Sokolnicki và Tomasz Listkiewicz

Barca chắc hẳn là những người nhớ rõ danh tính và gương mặt vị trọng tài này nhất. Nhớ không phải ở những may mắn, nhớ bởi vì những kết quả không vui mà vị vua áo đen này mang lại cho đội chủ sân Nou Camp.

Ở mỗi trận Szymon Marciniak cầm còi trong các cuộc chạm trán mà đội bóng xứ Catalan tham dự, họ đều phải chịu kết quả bất lợi. Ký ức có lẽ sẽ chẳng thể nào quên với các Cules là ở trận thua 0-4 trước PSG vào năm 2017. Sau đó ông lại tình cờ xuất hiện trong trận đại bại 0-3 trước Juventus ở vòng tiếp theo.

Marciniak từng bắt trận Barcelona để thua 0-4 trước PSG tại Champions League

Đây cũng là lần thứ hai vị vua áo đen này bắt chính trận đấu có mặt Barcelona ở mùa giải này. Ở trận đấu trước, ông Szymon Marciniak đã bắt chính trận Barcelona gặp Inter vào tháng 11. Trận đấu này đã kết thúc với tỉ số hòa 1-1, dù Barcelona được đánh giá là đội có rất nhiều lợi thế trước trận.

Người Barcelona hy vọng việc ông Szymon Marciniak cầm còi ở trận đấu này sẽ không phải là điềm xấu cho thầy trò HLV Valverde. Dù sao, kết quả của trận đấu vẫn còn phải dựa vào nhiều yếu tố. Trận đấu giữa Barcelona và Lyon sẽ diễn ra vào lúc 03h00 ngày 14/3 theo giờ Việt Nam. Trận đấu sẽ quyết định đến đội giành vé đi tiếp vào vòng tứ kết của giải bóng đá lớn nhất lục địa già.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.