Barcelona nổi trận lôi đình với Rakitic

Chủ Nhật, ngày 23/08/2020 - 05:37
2.3 /5 của 7 đánh giá

Theo thông tin từ báo chí Tây Ban Nha, BLĐ Barca cảm thấy vô cùng khó chịu với hành động của Ivan Rakitic sau khi nhận được tin đội bóng cũ Sevilla vượt qua Inter Milan và giành chức vô địch Europa League.

Sevilla đã giành chiến thắng 3-2 trước Inter Milan ở trận chung kết Europa League 2019/20 để bước lên bục vinh quang. Đây là lần thứ 6 trong lịch sử đội bóng Tây Ban Nha nâng cao chức cúp châu Âu danh giá này. Đó là thành quả xứng đáng cho Sevilla với những nỗ lực không ngừng nghỉ của họ trong suốt 1 năm qua.

Chiến thắng này không chỉ mang đến niềm vui đến cho những người Sevilla mà còn giúp Rakitic – tiền vệ của Barca cảm thấy phấn khích. Chẳng là, tiền vệ người Croatia từng có 3 năm thi đấu cho Sevilla (2011-2014). Tại đây anh từng có nhiều kỷ niệm đẹp, trong đó có chức vô địch Europa League mùa 2013/2014, mùa cuối cùng anh gắn bó với đội bóng này trước khi chuyển tới thi đấu cho Barca.

Rakitic phấn khích với chức vô địch Europa League của Sevilla

Rakitic đã cười nói vui vẻ và nhảy xuống hồ bơi ăn mừng trong buổi trò chuyện trực tuyến với El Chiringuito, sau trận chung kết tại Cologne. Sẽ chẳng có chuyện gì đáng nói nếu Barca không kết thúc mùa giải 2019/2020 trắng tay, trong khi Rakitic thì hướng về đội bóng cũ để ăn mừng chức vô địch.

Theo thông tin từ báo chí Tây Ban Nha, BLĐ Barca cảm thấy vô cùng khó chịu với hành động của Ivan Rakitic sau khi nhận được tin đội bóng cũ Sevilla vượt qua Inter Milan và giành chức vô địch Europa League. Họ cho rằng đó là hành động thiếu chuyên nghiệp, bởi Rakitic vẫn đang là cầu thủ của sân Camp Nou.

Đây có thể là một cái cớ để BLĐ Barca đẩy Rakitic ra đi ở kỳ chuyển nhượng Hè 2020. Dự báo sẽ có một cuộc cải tổ mạnh mẽ tại Nou Camp dưới thời Koeman nên những cầu thủ như Rakitic đang được đặt vào tình trạng báo động.

Rakitic đã tự tay ký vào danh sách thanh lý của Barcelona?

Mùa giải vừa qua, Rakitic không còn giữ vị trí chính thức trong đội hình Barca. Anh có 16 lần đá chính tại La Liga, 4 lần đá chính tại Champions League. Ở trận thua 2-8 trước Bayern, tiền vệ sinh năm 1988 còn không được ra sân.

Sevilla cũng được cho là muốn tái hợp cùng Rakitic khi đội bóng này và tiền vệ người Croatia vẫn có quan hệ rất tốt dù anh đã chuyển tới thi đấu cho Barca được 6 năm.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha