Barcelona tính “trói chân” hàng loạt trụ cột

Thứ Bảy, ngày 08/09/2018 - 11:18
5 /5 của 1 đánh giá

Barcelona sẽ gia hạn hợp đồng với Sergio Busquets, Jordi Alba, Ivan Rakitic ngay sau khi các cầu thủ trở lại La Liga vào tuần sau. Barca tính đến cả chuyện gia hạn hợp đồng với HLV Valverde nhờ chiến tích của ông tại đấu trường quốc nội.

Tham khảo thêm:

Barcelona đã có kỳ chuyển nhượng thành công khi mang về được 4 tân binh chất lượng trong phiên chợ Hè. Đồng thời, Barca cũng bán đi một số cầu thủ với giá khá cao nhằm cân bằng nguồn tài chính trong CLB. Vài tháng trở lại đây, đương kim vô địch La Liga đã gia hạn hợp đồng thành công với một số cầu thủ như Lionel Messi, Gerard Pique, Samuel Umtiti và Sergi Roberto.

Mục tiêu gia hạn hàng đầu của Barca là Busquets và Rakitic

Sang giai đoạn đầu mùa giải 2018/2019, gã khổng lồ xứ Catalunya tiếp tục lên kế hoạch giữ chân hàng loạt các cầu thủ trụ cột như Sergio Busquets, Jordi Alba hay Ivan Rakitic.

Barca biết rằng nhiều cầu thủ chủ chốt trong đội hình của họ là mục tiêu chuyển nhượng của các CLB ngay sau khi kỳ chuyển nhượng vào tháng Giêng năm 2019 mở cửa trở lại. Họ đang đẩy nhanh tiến độ thỏa thuận hợp đồng mới nhằm trói “chặt” các trụ cột, tránh sự nhòm ngó của các đội bóng lớn.

Dẫu vậy, Alba vẫn còn hạn hợp đồng với Barca đến năm 2020, Busquets và Rakitic còn đến năm 2021. Nhưng Barca vẫn muốn chắc rằng, đội bóng nào muốn sở hữu một trong số những cái tên trên phải bỏ ra khoản tiền khổng lồ để phá vỡ hợp đồng.

Ngoài các cầu thủ, HLV Ernesto Valverde sẽ được thưởng một bản hợp đồng mới sau mùa giải đầu tiên khá ấn tượng của vị chiến lược gia này giành chức vô địch La Liga và cúp Nhà vua Tây Ban Nha.

Vermaelen cũng sẽ được Barca gia hạn thêm hợp đồng

Một cái tên đáng chú ý là Vermaelen. Hậu vệ người Bỉ đang cảm thấy không hạnh phúc tại Nou Camp sau khi không được trao nhiều cơ hội ra sân. Tuy nhiên, Barcelona vẫn muốn gia hạn hợp đồng với cầu thủ này thêm 1 năm trước khi anh có ý định rời đi vào kỳ chuyển nhượng tiếp theo.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha