Barcelona vô địch sớm, Valverde vẫn phát biểu đầy bất ngờ

Chủ Nhật, ngày 28/04/2019 - 06:51
5 /5 của 1 đánh giá

Dù cho đội bóng đã đăng quang ngôi vô địch La Liga sớm trước 3 vòng đấu sau chiến thắng quan trọng trước Levante trên sân nhà vào rạng sáng nay (28/4), song chia sẻ sau khi giành được thành quả trên, HLV Ernesto Valverde vẫn khiến tất cả phải bất ngờ.

>> Tham khảo thêm:

Pha lập công duy nhất của siêu sao Lionel Messi ở phút 62 đã giúp cho Barcelona vượt qua Levante để giành trọn 3 điểm, qua đó chính thức vô địch La Liga sớm trước 3 vòng đấu. Hiện tại, đoàn quân của HLV Valverde đang bỏ cách đội bám đuổi là Atletico Madrid khoảng cách là 9 điểm song với thành tích đối đầu tốt hơn, Blaugrana đã bảo vệ thành công ngôi vương.

Chia sẻ sau khi cùng đội bóng lên ngôi vô địch, chiến lược gia người TBN cho biết: “Tôi thực sự hạnh phúc khi có được danh hiệu này. Các cầu thủ đã làm việc cật lực trong suốt cả mùa giải vừa qua và đây là thành quả xứng đáng với chúng tôi. Chẳng còn gì ý nghĩa hơn việc đăng quang chức vô địch trên sân nhà của mình”.

Barcelona vo dich La Liga
Dù Barcelona đã lên ngôi vô địch sớm tới 3 vòng

Phát biểu là thế song HLV Valverde cũng khiến tất cả phải bất ngờ khi nhấn mạnh không dễ để Barcelona lên ngôi tại La Liga mùa này, bất chấp việc họ sớm vô địch giải đấu.

“Việc vô địch sớm không đồng nghĩa rằng bạn đã có một giải đấu dễ dàng. La Liga là một trong những giải bóng đá khắc nghiệt nhất thế giới, vì thế, đây rõ ràng là chặng đường gian nan với chúng tôi. Dù sao, toàn đội đã làm được và bảo vệ thành công ngôi vương”.

Barcelona vo dich La Liga
Song HLV Valverde vẫn phát biểu đầy khiêm nhường

Chức vô địch sớm ở La Liga sẽ là cú tạo đà quan trọng cho gã khổng lồ xứ Catalan trước khi họ tiếp đón Liverpool trên sân nhà ở trận bán kết lượt đi Champions League diễn ra vào ngày 2/5 tới.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha