Barcelona xác nhận tình trạng chấn thương của Frenkie de Jong

Chủ Nhật, ngày 21/06/2020 - 21:16
3.5 /5 của 2 đánh giá

Frenkie de Jong đã dính phải một chấn thương và không thể ra sân trong hai trận đấu gần đây của Barcelona. Mới đây, đội bóng xứ Catalan đã lên tiếng xác nhận chấn tình trạng chấn thương của tiền vệ người Hà Lan.

Barcelona xác nhận rằng đã tiến hành kiểm tra về tình trạng chấn thương của Frenkie de Jong.

De Jong ra sân từ đầu trong trận đấu đầu tiên của Barcelona, kể từ khi bóng đá quay trở lại ở Tây Ban Nha. Anh cùng nhà đương kim vô địch đã giành chiến thắng 4-0 trước Mallorca vào ngày 13/6, nhưng đã bỏ lỡ hai trận đấu với Leganes và Sevilla sau đó.

De Jong đã bỏ lỡ hai trận đấu gần nhất của Barcelona

Barcelona đã cập nhật tình trạng chấn thương của tiền vệ 23 tuổi, nhưng chưa cho biết khi nào De Jong có thể trở lại.

"Kết quả kiểm tra ban đầu cho thấy Frenkie de Jong đã gặp phải một chấn thương ở chân phải của anh ấy", trang web chính thức của câu lạc bộ cho biết. "Dựa vào sự tiến triển của việc hồi phục, chúng tôi mới xác định được khi nào anh ấy sẵn sàng trở lại."

De Jong đã gia nhập đội chủ sân Nou Camp từ Ajax vào mùa hè năm ngoái, thường xuyên được đá chính trong mùa giải này. Cách sử dụng De Jong của Barcelona đã bị HLV đội tuyển Hà Lan, Ronald Koeman nghi ngờ, bởi ông đang tận dụng tài năng của tiền vệ này theo một cách khác ở đội tuyển quốc gia.

Frenkie de Jong đã có 38 lần ra sân ở tất cả các đấu trường mùa này, chỉ bỏ lỡ 3 trận đấu cho đến thời điểm hiện tại, có được 2 bàn thắng và 2 kiến tạo.

De Jong thường xuyên được đá chính ở Barcelona mùa này

Cựu cầu thủ của Ajax và đội tuyển Hà Lan, Wesley Sneijder, cho rằng tiền vệ sinh năm 1997 sẽ trở thành nhạc trưởng của Barcelona trong tương lai: “Cậu ấy đã đúng khi chọn Barcelona, đó là câu lạc bộ phù hợp với cậu ấy, khi Messi chia tay với bóng đá, Frenkie sẽ trở thành nhạc trưởng của đội bóng này.”

Barcelona hiện đang đứng đầu bảng ở La Liga, với 3 điểm nhiều hơn Real Madrid, đội bóng sẽ gặp Real Sociedad vào rạng sáng ngày 22/3. Đội quân của HLV Quique Setien đang tập luyện cho cuộc tiếp đón Bilbao tại Camp Nou vào rạng sáng 24/6, trước khi làm khách của Celta Vigo 4 ngày sau đó.

Chí Tài

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha