Bất ngờ với chia sẻ của Văn Toàn khi dẫn đầu danh sách vua phá lưới

Thứ Hai, ngày 03/05/2021 - 15:33
2.4 /5 của 20 đánh giá

Văn Toàn đang là người dẫn đầu danh sách vua phá lưới tại V.League 2021. Mới đây, tiền đạo thuộc biên chế HAGL vừa có những phát biểu vô cùng bất ngờ về thành tích mà mình đạt được.

Sau khi kết thúc vòng 12 V.League 2021, Văn Toàn cùng với Rodrigo Da Silva Dias và Konan đang là những người dẫn đầu danh sách vua phá lưới giải đấu cao nhất của bóng đá Việt Nam với 7 pha lập công. Đây rõ ràng là thành tích quá đỗi ấn tượng với chân sút sinh năm 1996.

Dù vậy, trong chia sẻ mới đây với truyền thông, Văn Toàn lại khiến tất cả bất ngờ khi nói về cảm xúc của bản thân với thành tích nói trên đồng thời chỉ ra điều mà anh cảm thấy không quá hài lòng.

Cụ thể, chân sút đang khoác áo HAGL cho biết: “Bản thân tôi cảm thấy hoàn toàn bình thường khi đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới. Thực sự lúc này việc ghi được 2 bàn trong một trận sao mà khó thật. Điều này khiến tôi vẫn chưa hài lòng về bản thân mình nhiều lắm, tôi còn bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn mười mươi.

V.League trước mắt vẫn còn dài, lúc này tôi chưa nghĩ tới việc đạt được danh hiệu Vua phá lưới vào cuối mùa. Tuy nhiên, tôi vẫn sẽ cố gắng tận dụng những cơ hội có được, ghi được thật nhiều bàn thắng, để góp công sức vào thành công chung của HAGL”.

Văn Toàn đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới tại V.League 

Chia sẻ của Văn Toàn cũng đồng thời cho thấy điều anh không hài lòng, đó là việc trong 7 pha lập công mà chân sút này thực hiện, mỗi trận anh chỉ ghi có 1 bàn. Đây là điều mà tiền đạo sinh năm 1996 mong muốn cải thiện trong quãng thời gian tới.

Dù vậy, với những gì đang thể hiện, Văn Toàn có thể trở thành chân sút nội tốt nhất tại V.League. Ngoài chia sẻ nói trên, cầu thủ này cũng đồng thời gửi lời nhắn nhủ đến nhiều người đồng nghiệp khác. Theo đó, anh nhấn mạnh:

“Tại mùa giải năm nay, các tiền đạo nội đều đang có được phong độ cao, nó chứng minh rằng chúng tôi có thể cạnh tranh sòng phẳng với các chân sút ngoại Điều này sẽ giúp cho tôi và các đồng đội như Tiến Linh hay Công Phượng tự tin hơn khi tập trung ĐT Việt Nam trong thời gian tới đây. 

Anh vừa có những chia sẻ bất ngờ về thành tích của bản thân 

Ghi bàn luôn là mục tiêu hàng đầu của các tiền đạo, tôi và đồng đội hi vọng sẽ duy trì được điều này cùng ĐT Việt Nam ở những trận VL World Cup 2022 tới đây. Tất nhiên là phải có may mắn song hành nữa”.

>> Xem thêm: lịch thi đấu bóng đá việt nam

Trước mắt HAGL sẽ là trận đấu gặp Than Quảng Ninh ở vòng 13 V.League. Đây là trận đấu cuối cùng của họ tại giai đoạn 1.

Video highlight HAGL vs Bình Dương - vòng 12 V.League

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam