Bầu Đức nói lời cảm ơn đầy xúc động tới thầy Park nhân dịp năm mới Canh Tý

Thứ Bảy, ngày 25/01/2020 - 12:16
5 /5 của 1 đánh giá

Trong ngày mùng 1 đầu xuân năm Canh Tý, Bầu Đức đã có những chia sẻ đầy xúc động về món quà tết nhận được từ HLV trưởng ĐT Việt Nam, Park Hang Seo.

Như được biết, bầu Đức là một trong những người có công lớn để đưa HLV Park Hang Seo trở thành HLV trưởng của ĐT Việt Nam. Bên cạnh đó, ông bầu đang nắm giữ CLB Hoàng Anh Gia Lai cũng từng tự bỏ tiền túi để trả lương cho chiến lược gia người Hàn trong 2 năm đầu của hợp đồng. Được biết, con số lên đến 19,2 tỷ đồng.

Những cống hiến đó của Bầu Đức rõ ràng được thầy Park rất cảm kích. Do đó, mỗi dịp tết đến xuân về, HLV sinh năm 1959 đều dành tặng cho một trong những người bạn thân nhất của ông tại Việt Nam những món quà ý nghĩa.

Bầu Đức và thầy Park là “đôi bạn già” rất thân

Điều này đã được Bầu Đức xác nhận trong ngày đầu xuân năm mới Canh Tý: “Lúc mới đưa ông Park về, tôi chỉ mong Tết nào ông cũng tặng cho tôi một món quà ý nghĩa, đánh dấu từng cột mốc, trang sử mới cho bóng đá Việt Nam. Và đúng vậy, khi đã 3 năm qua kể từ khi có ông Park, năm nào tôi cũng được tặng quà”.

Chắc chắn bầu Đức mong muốn sẽ có thêm nhiều món quà tết nữa từ thầy Park, đồng nghĩa với việc HLV này sẽ gắn bó lâu dài với bóng đá Việt Nam. Bên cạnh đó, bầu Đức cũng có những chia sẻ về những thành công mà chiến lược gia người Hàn đạt được trong thời gian qua với mảnh đất hình chữ S: “Nói thật là SEA Games 30 này tôi còn mừng hơn cả hồi á quân U-23 châu Á 2018 hay vô địch AFF Cup 2018”.

“Lý do là bởi đội hình có nhiều cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai ra sân. Ngay từ những ngày đầu mở Học viện JMG và sau đó mời ông Park, tôi vẫn tin rằng phải có ngày hôm nay. Chỉ là sớm hay muộn mà thôi”.

HLV Park Hang Seo còn hơn một người thầy đối với mọi cầu thủ được ông dẫn dắt

Lúc này, thầy Park đang cùng tận hưởng kỳ nghỉ tết cùng gia đình tại Nhật Bản thay vì quê hương Hàn Quốc. Đây là thời điểm tốt để HLV này nạp lại năng lượng sau 1 năm đầy bận rộn cùng bóng đá Việt Nam

Trong năm 2020, thầy Park sẽ có nhiều giải đấu quan trọng với ĐT Việt Nam. Đó là 3 trận đấu còn lại của vòng loại thứ 2 World Cup 2022 và AFF Cup 2020.

Đặng Phong

Bình luận bài viết