Bầu Đức trải lòng về chiến thắng của HAGL, nhận ký hiệu đặc biệt từ Kiatisak

Thứ Hai, ngày 15/03/2021 - 08:24
3 /5 của 21 đánh giá

Bên cạnh việc trải lòng về chiến thắng của HAGL trước Bình Định ở vòng 3 V.League, bầu Đức còn nhận được ký hiệu đặc biệt từ HLV Kiatisak Senamuang trong trận đấu.

Ở vòng 3 V.League 2021, HAGL có cuộc tiếp đón đội bóng mới lên hạng Bình Định trên sân nhà Pleiku. Chỉ trong 3 phút bùng nổ, từ phút 13 đến phút 15, HAGL đã ghi liền 2 bàn thắng vào lưới đội khách.

Ở pha lập công đầu tiên, Tuấn Anh thực hiện đường chuyền dài đẳng cấp để Văn Toàn loại bỏ sự đeo bám của 2 trung vệ Bình Định, sút tung lưới thủ môn Minh Hoàng. Đến bàn thắng thứ 2, Văn Toàn đóng vai trò là người kiến tạo cho Washington Brandao phá bẫy việt vị nhân đôi cách biệt cho đội bóng phố Núi.

Ghi 2 bàn chớp nhoáng, HAGL khiến các khán đài của sân Pleiku dậy sóng. Dưới cabin huấn luyện, HLV Kiatisak gây bất ngờ khi nháy mắt, đồng thời gật đầu nhẹ hướng về phía bầu Đức đang ngồi trên khán đài.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

HLV Kiatisak có ký hiệu đặc biệt về phía bầu Đức

Đây là trận đấu thứ 2 liên tiếp của HAGL mà bầu Đức có mặt trên khán đài để theo dõi và cổ vũ. Từ khi HLV Kiatisak tái hợp với đội bóng phố Núi, vị chủ tịch này thường xuyên tới sân, trong khi một thời gian dài trước đó ông dường như "bỏ bê" đội bóng con cưng.

Động thái của HLV Kiatisak như một lời ám chỉ rằng HAGL đã làm được và bầu Đức hãy yên tâm về đội bóng dưới sự dẫn dắt của mình. Kết thúc trận đấu, HAGL thắng Bình Định với tỉ số 2-1 và bầu Đức cũng trực tiếp xuống sân để hỏi han, động viên thầy trò HLV Kiatisak.

Bầu Đức xuống sân động viên HLV Kiaitsak

Chia sẻ với báo giới, dù chưa thực sự hài lòng với chiến thắng này của đội chủ sân Pleiku, song bầu Đức tin tưởng HAGL sẽ còn tiến bộ trong thời gian tới.

"Thắng thì vui nhưng chưa sướng lắm. HAGL đá sau Tết như vậy là được rồi. Cứ phải từ từ, chưa thể đòi hỏi cầu thủ hay liền được, cái gì cũng cần có thời gian. Tôi đến sân thì phải xuống bắt tay cầu thủ chứ để tụi nó thấy sếp đến mà lại không xuống.

Đợt này tôi đang có nhiều thời gian rảnh nên đến xem và động viên các cầu thủ. Hôm nay Bình Định đá cũng hay chứ không phải dở. HAGL may mắn dẫn trước 2 bàn, buộc đối phương phải dâng cao. Đá bình thường mà kiếm được 3 điểm thì rõ ràng là không dễ dàng rồi".

Bầu Đức bắt tay và hỏi han cầu thủ sau trận

Như vậy, sau 3 vòng đấu, HAGL có được 6 điểm với 2 chiến thắng.

Video highlights HAGL - Bình Định V.league vòng 3:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam