Benzema bỗng có cửa trở lại đội tuyển Pháp

Karim Benzema có thể sẽ trở lại khoác áo đội tuyển quốc gia Pháp tham dự vòng chung kết Euro 2020 diễn ra vào mùa hè này.


Karim Benzema đã bị HLV Didier Deschamps trục xuất khỏi đội hình đội tuyển Pháp từ ​​năm 2015, sau khi tiền đạo của Real Madrid bị cáo buộc tống tiền người đồng đội cũ Mathieu Valbuena bằng video sex.

Tờ L'Equipe đưa tin, Deschamps hiện đang xem xét khả năng đưa Benzema trở lại đội tuyển Pháp.

Les Bleus là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Euro sắp tới và Benzema, còn Benzema là một trong những cầu thủ nổi bật nhất của Real Madrid mùa này. Nếu được này trở thành sự thật, sẽ là tin rất đáng mừng cho chân sút 33 tuổi sau thời gian rất dài bị lãng quên ở đội tuyển quốc gia.

Benzema có cơ hội trở lại đội tuyển Pháp

Benzema bị nghi ngờ đã lôi kéo Valbuena hợp tác với những kẻ tống tiền, kẻ đã đe dọa tung ra một đoạn video thân mật trong đó có anh.

Các nhà điều tra buộc tội Benzema đã được một người bạn thuở nhỏ tiếp cận để làm trung gian và thuyết phục Valbuena giao dịch trực tiếp với những kẻ tống tiền. Thay vì nghe theo Benzema, Valbuena đã thông báo cho cảnh sát.

Khi câu chuyện vỡ lở, Benzema phải đối mặt với vô số chỉ trích và Thủ tướng Pháp khi đó Manuel Valls lúc ấy nói rằng cựu cầu thủ Lyon “không có chỗ đứng” trong đội tuyển quốc gia. Benzema đã không thể hàn gắn các mối quan hệ và bị quên lãng tại đội tuyển Pháp kể từ đó.

Được biết, Benzema sẽ ra hầu tòa từ ngày 20/10 đến ngày 22/10/2021. Anh phủ nhận mọi hành vi sai trái và 4 người khác cũng sẽ hầu tòa liên quan đến vụ án này.

Ban đầu, có thông tin cho rằng Benzema sẽ phải hầu tòa vào tháng 1/2021. Vào thời điểm đó, anh đã đăng ảnh chụp màn hình story của L'Equipe và hỏi 36,9 triệu người theo dõi anh trên Instagram rằng khi nào thì “trò hề” sẽ kết thúc.

Benzema bị cáo buộc tống tiền Valbuena

Phản ứng trước tin tức về phiên tòa, luật sư Sylvian Cormier của Benzema mô tả quyết định này là “vô lý”.

Bất chấp vụ án đang đeo bám Benzema, tiền đạo kỳ cựu này đã tạo ra một trong những mùa giải tốt nhất của anh từ trước tới nay với 29 bàn thắng trên mọi đấu trường.

Bình luận