Bí quyết giúp Bruno Fernandes “cày” ải liên tục cuối mùa

Thứ Tư, ngày 01/07/2020 - 15:11
2.5 /5 của 11 đánh giá

Sau trận đấu với Brighton, các fan hâm mộ của MU đã bất ngờ hé lộ ra một bí mật của Bruno Fernandes để giúp anh có thêm thể lực phục vụ cho việc cày ải vào cuối mùa.

Mặc dù đã phải thi đấu gần cả trận trong cuộc đối đầu kéo dài khoảng 120 phút trước các cầu thủ Norwich City tại đấu trường FA Cup, thế nhưng chỉ vài ngày sau, Bruno Fernandes tiếp tục có tên trong đội hình xuất phát của đội bóng thành Manchester trong cuộc đối đầu với Brighton.

Chưa hết, anh thậm chí còn thi đấu rất hay và có được 2 bàn thắng chỉ trong khoảng hơn 60 phút có mặt trên sân, đóng góp vào thắng lợi với tỷ số 3-0 của đội nhà trước đối thủ.

Phong độ cao của Bruno Fernandes đang giúp cho MU có được chuỗi trận 15 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường và tiền vệ người Bồ Đào Nha có thể nói đang là chìa khóa giúp cho MU hướng đến mục tiêu lọt vào top 4 bóng sẽ tham dự Cúp C1 Châu Âu mùa bóng năm sau.

Bruno Fernandes đang có phong độ rất cao trong màu áo MU

Các fan hâm mộ của MU sau trận đấu đã có những lời tán dương gửi đến Bruno Fernandes, và thậm chí còn nhìn ra một điểm thú vị của tiền vệ này và cho rằng, đó chính là bí quyết để anh có được thể lực sung mãn trong giai đoạn cuối mùa.

Cụ thể, sau trận đấu, các máy quay đã ghi lại được hình ảnh Bruno Fernandes cầm trên tay một chai sữa, thay vì một chai nước thông thường, tiền vệ mang áo số 18 lại chọn uống sữa sau trận đấu.

Đây có thể là một biện pháp giúp cho Bruno Fernandes hồi lại sức lực nhanh chóng sau mỗi trận đấu và luôn được HLV Ole Gunnar Solskjaer tin tưởng cho thi đấu trong đội hình xuất phát.

Phóng viên ghi lại hình ảnh Bruno Fernandes và chai sữa mà anh sử dụng sau trận

Sự kết hợp giữa Bruno Fernandes và Paul Pogba đang mang lại cho tuyến giữa của MU một sự chắc chắn cũng như đột biến khi cả 2 đều xuất sắc trong việc cầm bóng và tấn công bên cạnh khả năng hỗ trợ phòng ngự.

Với riêng tiền vệ tân binh của MU, anh đã đóng góp trực tiếp vào 8 bàn thắng trong 8 lần ra sân cho Quỷ đỏ kể từ khi gia nhập vào mùa Đông năm nay, một thống kê cực kỳ ấn tượng.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.