Biến căng ở Barcelona: Messi và Griezmann gây chia rẽ trong phòng thay đồ?

Thứ Bảy, ngày 14/09/2019 - 05:16
5 /5 của 1 đánh giá

Theo nhiều nguồn tin tại Tây Ban Nha, nội bộ Barcelona đang bị chia rẽ vì Messi và Griezmann. Trong phòng thay đồ của đội chủ sân đang chia làm hai phe đối lập theo đội trưởng của Barcelona và tân binh 120 triệu euro của đội chủ sân Nou Camp.

Theo báo chí tại Tây Ban Nha, Messi đang không hài lòng với ban lãnh đạo Barcelona vì thượng tầng đội bóng không làm hết sức mình để mang Neymar trở về Nou Camp. Trong buổi phỏng vấn gần đây Messi cũng đã phần nào thừa nhận bản thân cảm thấy không vui khi Neymar không thể trở về.

Tờ Diario Gol đưa tin, phòng thay đồ đội chủ sân Camp Nou đang hình thành hai nhóm đối lập. Một nhóm các cầu thủ ủng hộ Messi, nhóm còn lại gồm những cầu thủ về phe tân binh Griezmann.

Kể từ khi Griezmann gia nhập Barcelona, báo chí chưa bao giờ bắt gặp cảnh Messi và Griezmann khởi động cùng nhau trong các buổi tập. Điều này càng khiến người ta nghi ngờ về mối quan hệ không mấy tốt đẹp giữa 2 người.

Nhóm ủng hộ Messi gồm những cái tên quen thuộc và thân thiết từ lâu với tiền đạo người Argentina như Sergio Busquets, Pique và Luis Suarez – những người cũng bày tỏ mong muốn mang Neymar trở về.

Phòng thay đồ của Barca lục đục vì Messi và Griezmann?

Nhóm ủng hộ Griezmann đa số là các đồng đội với anh trên đội tuyển Pháp như Samuel Umtiti, Ousmane Dembele, Clement Lenglet.

Tin đồn mối quan hệ không tốt đẹp giữa Messi và Griezmann bắt đầu ở trận chung kết Joan Gamper. Cụ thể khi Griezmann được thay ra sân, anh đã cố gắng tiếp cận và tỏ ý thân mật với Messi nhưng đáp lại số 10 của Barcelona tỏ ra lạnh lùng với tân binh này dù vẫn thoải mái trò chuyện cùng người bạn thân Jordi Alba.

Dẫu biết rằng trên đây chỉ là những lời đồn thổi của báo chí Tây Ban Nha tuy nhiên mối quan hệ giữa Griezmann và Messi thực sự đang là vấn đề đang được người hâm mộ quan tâm. Việc Messi muốn Neymar trở về Barca là không phải bàn cãi thế nhưng việc có mối quan hệ không tốt với tân binh 120 triệu euro thì chưa ai có thể kiểm chứng.

Tại Barcelona cả bên trong lẫn bên ngoài sân cỏ, tiếng nói của Messi là rất quan trọng. Nếu điều gì đó khiến tiền đạo người Argentina cảm thấy không hài lòng tại Nou Camp thì quả thực đó sẽ là vấn đề nghiêm trọng.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha