Vietnam 2022 31th sea games

BLV Quang Huy: “Việt Nam trên tầm Indonesia, sẽ thắng cách biệt”

Chủ Nhật, ngày 01/12/2019 - 06:28

5 /5 của 1 đánh giá

Chia sẻ trước thềm cuộc đối đầu quan trọng giữa U22 Việt Nam với U22 Indonesia vào tối ngày 1/12, BLV Quang Huy tỏ ra rất tự tin vào sức mạnh của thầy trò HLV Park Hang Seo đồng thời khẳng định chúng ta sẽ thắng cách biệt đối thủ.

BLV Quang Huy: “Việt Nam trên tầm Indonesia, sẽ thắng cách biệt”

Sau 2 lượt trận đầu tiên tại bảng B Sea Games 30, Việt Nam và Indonesia đang là những đội bóng dẫn đầu khi có được 6 điểm tuyệt đối song chúng ta xếp trên nhờ hơn hiệu số bàn thắng bại. 

Bởi vậy, cuộc đối đầu vào tối ngày 1/12 chắc chắn sẽ có ý nghĩa với cả 2 đội bởi một kết quả ấn tượng nữa sẽ mở rộng cánh cửa vào vòng bán kết Sea Games 30 cho Việt Nam hoặc Indonesia.

>> Xem thêm: Lịch thi đấu bóng đá Seam Games 30

Trước thềm cuộc so tài này, BLV Quang Huy đã có những đánh giá về trận đấu. Theo đó, anh khẳng định Indonesia là đội bóng mạnh tại SEA Games 30, song U22 Việt Nam là tập thể khác biệt. Thầy trò HLV Park đã thắng Brunei và Lào, nhưng vẫn giữ sức lẫn chiến thuật để giải mã sức mạnh của Indonesia.

BLV Quang Huy tin tưởng vào sức mạnh của U22 Việt Nam

“Indonesia mang tới SEA Games 30 bộ mặt hoàn toàn khác so với chính họ. Trong quá khứ, các đội tuyển Indonesia chơi rực lửa, cống hiến nên dẫn tới những trận thua ngớ ngẩn. Hiện tại, Indonesia là đội bóng lý trí hơn, có lối chơi được tổ chức rõ ràng. Indonesia giống Việt Nam khi phòng ngự khá hay và tấn công nhanh, trực diện.

Tuy nhiên, chúng ta vẫn chơi bóng nhiều nhịp và uyển chuyển trên mặt cỏ nhân tạo trước Lào và mọi đối thủ, đây là tín hiệu đáng mừng. Tôi tin Việt Nam trên tầm Indonesia, sẽ thắng dễ 2-0”, BLV Quang Huy khẳng định.

Đồng thời khẳng định chúng ta sẽ đánh bại Indonesia với tỉ số 2-0

Ngoài việc dự đoán kết quả cuộc so tài này, BLV bóng đá nổi tiếng nói trên cũng đồng thời khẳng định sự trở lại của Trọng Hùng sẽ giúp thầy Park có nhiều lựa chọn và tính toán hơn trên hàng công đội bóng. Đặc biệt, một kết quả tốt trước Indonesia giúp chúng thoải mái hơn ở các lượt trận sau.

>> Xem thêm: BXH bóng đá Sea Games 30

“U22 Việt Nam có thể sẽ bung hết sức để hạ Indonesia. Nếu thắng, chúng ta thoải mái và được phép giữ chân trụ cột ở phần còn lại của vòng bảng. Nếu hòa hoặc thua Indonesia, Việt Nam sẽ bị vấn đề tâm lý trước trận đối đầu Thái Lan. Sau 2 trận mang tính chất khởi động trước Brunei và Lào, sự khắc nghiệt của SEA Games đã bắt đầu với thầy trò HLV Park”.

Sau cuộc chạm trán đội bóng xứ vạn đảo, U22 Việt Nam sẽ lần lượt đối đầu với U22 Singapore và U22 Thái Lan.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Bóng đá Sea Games

U23 Việt Nam là nỗi ấm ức khó nuốt của người Thái

10:47 24-05-2022

Việc chứng kiến U23 Việt Nam vô địch SEA Games 31 trong khi Thái Lan là những người chơi áp đảo hơn trong phần lớn thời gian của trận chung kết khiến họ càng không thể nuốt trôi được “cục tức”.

Tiết lộ thú vị của Tuấn Tài khi ăn mừng bàn thắng lịch sử của U23 Việt Nam

09:39 24-05-2022

Trong cuộc trao đổi mới đây với Dân Trí, hậu vệ Phan Tuấn Tài vừa có tiết lộ vô cùng thú vị khi ăn mừng bàn thắng mà Nhâm Mạnh Dũng ghi được trong trận chung kết SEA Games 31 vừa qua.

Văn Xuân sang Singapore phẫu thuật, rời xa sân cỏ 6 tháng

07:28 24-05-2022

Trước đó, hậu vệ cánh trái Lê Văn Xuân của U23 Việt Nam đã được xác định là bị đứt dây chằng chéo đầu gối. Theo kế hoạch, anh sẽ được đưa sang Singapore phẫu thuật và cần 6 tháng để hồi phục.

HLV Polking vẫn chưa nuốt trôi trận thua Việt Nam, cay đắng nói một lời khi vừa về Thái Lan

07:10 24-05-2022

Có vẻ như HLV Polking của U23 Thái Lan vẫn chưa thể nào nguôi ngoai nỗi buồn sau trận thua đau đớn trước U23 Việt Nam tại SEA Games 31.