Bố mẹ Quang Hải buồn thiu ngóng con trai trong ngày CLB Hà Nội trở về Việt Nam

Thứ Năm, ngày 29/08/2019 - 14:49
5 /5 của 1 đánh giá

Trong khi gia đình của các cầu thủ Hà Nội phấn khởi vì được gặp con, thì bố mẹ Nguyễn Quang Hải không giấu được nét buồn trên gương mặt bởi cầu thủ này chưa thể trở về cùng toàn đội.

Tham khảo thêm:

Như đã đưa tin, do gặp một số trục trặc về giấy tờ nên tiền vệ Quang Hải, Thành Lương, Bùi Tiến Dũng, Thành Chung, Mạch Ngọc Hà chưa thể lên chuyến bay trở về Việt Nam cùng các đồng đội tại CLB Hà Nội sau trận bán kết liên khu vực AFC Cup với Altyn Asyr (Turkmenistan). 5 cầu thủ này chỉ có thể trở lại Việt Nam vào sáng 30/8.

Bố mẹ Quang Hải buồn thiu ngóng con trai trong ngày CLB Hà Nội trở về Việt Nam

Trục trặc này sẽ ít nhiều ảnh hưởng đến quá trình chuẩn bị của đội tuyển Việt Nam trước thềm vòng loại World Cup 2022. Sự thiếu vắng của Quang Hải và Thành Chung sẽ khiến thầy Park chưa thể triển khai những bài tập chiến thuật cho đội tuyển.

8h00 sáng ngày 29/8, bố mẹ Quang Hải cùng gia đình một số cầu thủ Hà Nội đã có mặt tại sân bay Nội Bài chờ đón các chàng trai trở về.

9h00 gia đình các cầu thủ mới được gặp toàn đội sau 35 phút máy bay hạ cánh. Trái ngược với sự phấn khởi của gia đình các cầu thủ bố mẹ Quang Hải không giấu nổi vẻ mặt trầm ngâm, buồn bã vì chưa thể gặp con trai.

Theo chia sẻ của người nhà Quang Hải, anh cho biết khoảng 4h sáng mai 30/8, Quang Hải sẽ về đến Việt Nam. Gia đình sẽ tiếp tục có mặt lúc 5h sáng tại sân bay Nội Bài để chào mừng con trở về.

Sáng sớm 30/8, gia đình Quang Hải lại tiếp tục ra sân bay đón con trai trở về

Sau chuyến đi dài, các cầu thủ dù mệt mỏi, nhưng vẫn cố gắng nở nụ cười tươi vì gặp lại gia đình. Bên cạnh đó các cầu thủ còn dành thời gian chụp ảnh và ký tặng người hâm mộ.

Xem thêm một số hình ảnh CLB Hà Nội đáp chuyến bay xuống sân bay Nội Bài:

Phong Trần

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.