Bốc thăm tứ kết cúp FA: Bán kết rộng mở cho Man United và Man City

Thứ Ba, ngày 19/02/2019 - 06:00
5 /5 của 1 đánh giá

Ngay sau trận đấu Manchester United đả bại Chelsea với 2-0 tại vòng 5 cúp FA, lễ bốc thăm chia các cặp đấu tứ kết đã được diễn ra.

Tham khảo thêm: 

Theo đó, 8 đội lọt đến vòng tứ kết cúp FA bao gồm: Manchester United, Manchester City, Swansea, Watford, Crystal Palace, Millwall, Brighton, Wolverhampton. Có đến 6 cái tên đang thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh, còn lại là tại Championship.

2 ông lớn thành Manchester sẽ có cơ hội để tiếp tục tiến sâu vào giải, khi những đối thủ họ gặp ở vòng tứ kết có đẳng cấp thua kém hơn. Cụ thể, Man United sẽ chạm trán Wolverhampton trên sân khách, trong khi đó Man City làm khách trên sân của đội hạng Nhất, Swansea.

Man United có cơ hội lớn để tiến đến vòng bán kết

Nhiệm vụ của The Citizens có phần nhẹ nhàng hơn người hàng xóm, khi đối thủ của thầy trò Pep Guardiola có đẳng cấp kém hơn so với Wolves, đội bóng mà đoàn quân Ole Gunnar Solskjaer sẽ chạm trán. “Bầy sói” hiện đang thi đấu khá ổn định tại giải Ngoại hạng Anh.

Man City sẽ chẳng phải gặp khó khăn nào khi chạm trán Swansea

Tuy nhiên, đây vẫn là những cái tên vừa tầm cho hai đại gia thành Manchester. Man United và Man City sẽ gặp các đối thủ của mình vào ngày 16/3.

Nếu giữ được phong độ, nửa đỏ và nửa xanh thành Manchester hoàn toàn sẽ có thể gặp nhau tại vòng bán kết hoặc thậm chí còn là chung kết cúp FA.

Chi tiết các cặp đấu vòng tứ kết cúp FA: 

Swansea v Manchester City

Watford v Crystal Palace

Wolves v Manchester United

Millwall v Brighton

Đặng Phong

 

Bình luận bài viết

Thua đau Wolves, fan Man United còn bị “đá xoáy” vì Mourinho

17-03-2019

Manchester United đã dừng bước tại FA Cup năm nay sau thất bại 1-2 trước Wolverhampton Wanderers vào rạng sáng nay (17/3). Tuy nhiên, không chỉ chứng kiến đội bóng bại trận, các fan hâm mộ Quỷ đỏ còn bị cổ động viên chủ nhà đá xoáy.