Bóng đá TBN trở lại đêm nay với trận đấu bị hoãn tới… 6 tháng

Thứ Tư, ngày 10/06/2020 - 21:05
5 /5 của 4 đánh giá

Sân cỏ Tây Ban Nha sẽ chính thức lăn bóng với trận đấu ở giải hạng Nhì giữa Rayo Vallecano và Albacete sau khi bị hoãn bất đắc dĩ tới nửa năm.

Đêm nay (10/6), sẽ chính thức trở lại với cuộc so tài giữa Rayo Vallecano và Albacete ở giải hạng Nhì La Liga Segunda Division. Đáng chú ý, đây là trận đấu bù giữa 2 đội ở lượt đi, sau khi bị bỏ dở giữa chừng… 6 tháng trước.

Cụ thể, trận đấu đêm nay sẽ diễn ra trên sân của Rayo Vallecano trong điều kiện không khán giả. Được biết, cuộc đối đầu lần này giữa hai đội sẽ chỉ thi đấu 45 phút – hoàn tất hiệp 2 của trận lượt đi đã diễn ra vào ngày 15/12/2019.

Bóng đá TBN sẽ trở lại với trận đấu ở giải La Liga 2 vào đêm nay 10/6

Theo đó, cuộc so tài diễn ra cách đây nửa năm không thể diễn ra trọn vẹn bởi CĐV của đội chủ nhà Rayo Vallecano sử dụng các biểu ngữ miệt thị với tiền đạo Roman Zozulya của đội khách Albacete, khiến trọng tài quyết định lập tức kết thúc trận đấu chỉ sau 45 phút đầu tiên.

Kết quả 0-0 của hiệp 1 và chiếc thẻ đỏ của tiền vệ Eddy Israfilov bên phía Albacete được bảo lưu chờ ngày trận đấu được tiếp tục diễn ra. Dẫu vậy, đã kín cũng như dịch Covid-19 bất ngờ ập đến khiến BTC La Liga Segunda Division chỉ có thể sắp xếp cho 2 đội đá bù vào… 6 tháng sau.

Trận lượt đi 6 tháng trước kết thúc sớm sau 45 phút đầu tiên

Trận lượt đi giữa Rayo Vallecano và Albacete ở giải hạng Nhì Tây Ban Nha lập kỳ lục là trận đấu bị hoãn lâu nhất trong lịch sử. Vào ngày 29/2/2020, trận lượt về giữa 2 CLB đã diễn ra và kết thúc với tỉ số 1-1.

Chia sẻ trước trận đấu đặc biệt này, HLV Lucas Alcaraz của Albacete cho hay: “Tôi từng nghĩ những điều như này sẽ không bao giờ xảy ra. Chưa bao giờ chúng tôi phải chuẩn bị cho 1 trận đấu với chỉ 10 người ngay từ đầu, ra sân sau 3 tháng không thi đấu và chơi trên sân không khán giả”.

Hai đội sẽ chỉ chơi 45 phút hiệp 2, với 10 người bên phía  Albacete 

HLV Paco Jémez của Rayo Vallecano cùng chung quan điểm: “Điều này thật kì quặc, trận đấu chỉ diễn ra trong 45 phút và chẳng có ai theo dõi nó cả. Dẫu vậy, chúng tôi sẽ cố gắng trở thành 1 hình mẫu tốt”.

Trong khi đó, giải đấu cao nhất xứ bò tót La Liga sẽ chính thức trở lại vào ngày 12/6 với trận đấu giữa và Real Betis ở vòng 28.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha