Bruno Fernandes tiếp tục nổ súng, MU vẫn không thể khuất phục Everton

Chủ Nhật, ngày 01/03/2020 - 22:56
4.9 /5 của 3 đánh giá

Đến làm khách trên sân của Everton, MU đã gặp rất nhiều khó khăn và phải nhờ đến sự tỏa sáng của Bruno Fernandes, Quỷ đỏ mới giữ lại được 1 điểm

EVERTON 1-1 MAN UNITED

Ghi bàn:

Everton: Calvert-Lewin (3’)

Man United: Bruno Fernandes (31’)

Ngay ở những phút đầu tiên, MU đã phải nhận một bàn thua rất vô duyên đến từ sai lầm cá nhân của thủ thành David De Gea. Harry Maguire thực hiện đường chuyền về và thay vì phát bóng lên, thủ thành người Tây Ban Nha lại chuyền bóng vào chân của Dominic Calvert-Lewin và tiền đạo này dễ dàng đưa bóng vào lưới mở điểm cho Everton.

Calvert Lewin mở điểm cho Everton từ sai lầm của De Gea

Nhận bàn thua sớm, MU dâng cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ, và những cú sút xa liên tục được hàng tiền vệ của Quỷ đỏ thực hiện.

Và sau nhiều áp lực tạo ra, cuối cùng đoàn quân của HLV Solskjaer cũng đã có được thành quả nhờ pha lập công đẹp mắt của Bruno Fernandes để bước vào giờ nghỉ với tỷ số hòa 1-1.

Bruno Fernandes tiếp tục nổ súng trong màu áo MU

Sang đến hiệp thi đấu thứ 2, MU chơi chác chắn hơn và chậm rãi hơn, những cơ hội đến chủ yếu từ sức trẻ của hàng công nhưng Everton cũng không hề kém cạnh khi một lần đưa bóng chạm cột dọc bằng quả đá phạt của Sigurdsson.

Sức nóng ở khu vực giữa sân được đẩy lên cao, Fred và Matic phải làm việc rất vất vả trong những đợt lên bóng của Everton. Đội chủ nhà không hề muốn cầu hòa và rất muốn có được chiến thắng. Bruno Fernandes vẫn là nguồn cảm hứng của MU trong những đợt lên bóng nhưng các tiền đạo vẫn bị các cầu thủ Everton chia cắt rất hiệu quả.

Sức nóng ở khu vực giữa sân được đẩy lên trong hiệp 2

Những phút cuối cùng, MU suýt chút nữa đã phải nhận thêm bàn thua khi cú sút của tiền đạo Everton đưa bóng đập chân Maguire đổi hướng khiến De Gea bó tay. Rất may là VAR đã vào cuộc và cứu cho MU một bàn thua trông thấy.

Chung cuộc, MU hòa Everton 1-1 tại Goodison Park. HLV Carlo Ancelotti thậm chí còn phải nhận một chiếc thẻ đỏ từ trọng tài do phản ứng vì Everton không có được trận thắng.

Đội hình thi đấu:

Everton: Pickford, Baines, Coleman (Sidibe 28'), Keane, Holgate, Sigurðsson, Gomes (Kean 82’), Davies, Walcott (Bernard 63’), Richarlison, Calvert-Lewin.

Man United: De Gea, Lindelof, Maguire, Shaw, Wan-Bissaka, Matic, Fred, Fernandes, McTominay (Mata 72’), Martial (Williams 89’), Greenwood (Ighalo 72’).

Quốc Khánh

Bình luận bài viết