Bruno Fernandes: “Veltman khiến tôi suýt bị gãy mắt cá chân!”

Thứ Hai, ngày 05/04/2021 - 19:04
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Bruno Fernandes nói rằng anh suýt gặp phải chấn thương nặng trong pha truy cản của hậu vệ Brighton, ở trận đấu diễn ra vào rạng sáng ngày 5/4.

Bruno Fernandes đã có pha va chạm mạnh trong bàn gỡ hòa của MU, ở trận gặp Brighton thuộc vòng 30 Ngoại hạng Anh. Tiền vệ người Bồ Đào Nha nói rằng pha vào bóng của Joel Veltman, ở thời điểm anh tung đường chuyền cho Rashford ghi bàn, suýt khiến anh vỡ mắt cá chân.

Cuối cùng MU đã có được chiến thắng nhọc nhằn 2-1 trước Brighton tại sân Old Trafford, nhờ các bàn thắng trong hiệp hai của Rashford và Mason Greenwood.

Nói về pha bóng suýt khiến mình chấn thương, Bruno Fernandes cho biết: "Tôi không nhìn thấy bàn thắng vì ai đó suýt làm gãy mắt cá chân của tôi!" tiền vệ người Bồ Đào Nha nói với MUTV sau trận đấu.

Bruno giận giữ sau pha vào bóng của đối thủ

“Nhưng tôi hạnh phúc cho đội, tôi hạnh phúc cho Marcus Rashford. Đó là một nỗ lực tốt vì như mọi người đều biết cậu ấy đã trở lại sau chấn thương và cậu ấy đã giúp chúng tôi.

“Nỗ lực này đến từ tất cả mọi người. Đối thủ chuyền bóng sai, tôi thu hồi bóng và chuyền cho Rashford, rồi cậu ấy ghi bàn. Mọi người đều hạnh phúc khi chúng tôi giành chiến thắng và ai ghi bàn không quan trọng ”.

Đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer trông có vẻ thiếu sức sống trong hiệp đấu đầu tiên và để thủng lưới trước. Đội khách đã nhận được phần thưởng sau khi chơi với chiến thuật pressing tầm cao, khi cựu tiền đạo Quỷ đỏ là Danny Welbeck mở tỉ số ở phút thứ 13, sau khi nhận được chuyền thuận lợi của Neal Maupay.

MU đã kết thúc hiệp một mà không có một cú sút trúng đích nào, nhưng đã dồn ép được đối thủ trong hiệp hai, Rashford gỡ hòa sau đường kiến tạo của Bruno Fernandes.

Rashford ghi bàn giúp MU dễ đá hơn rất nhiều

Bruno Fernandes tìm thấy Paul Pogba trong vòng cấm vào phút thứ 83, tung ra đường chuyền thuận lợi, cầu thủ người Pháp vô-lê không chính xác nhưng vô tình biến thành đường kiến tạo cho Greenwood ghi bàn.

Chiến thắng trước Brighton trên sân nhà giúp MU bỏ xa Leicester 4 điểm trong cuộc đua giành vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh và hơn đội xếp thứ 4 là Chelsea 9 điểm.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.