BTC La Liga nói không, Barca và Real vẫn chưa thể đá Siêu Kinh điển

Thứ Tư, ngày 23/10/2019 - 20:11
5 /5 của 1 đánh giá

Trận El Clasico đầu tiên của mùa giải 2019/20 nhiều khả năng vẫn sẽ bị trì hoàn khi BTC La Liga không đồng ý với lịch đá bù mà LĐBĐ Tây Ban Nha đưa ra mới đây.

Sau khi trận Siêu Kinh điển El Clasico đầu tiên của mùa giải 2019/20 giữa Barcelona và Real Madrid trên sân Nou Camp bị hoãn do tình hình an ninh bất ổn, Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF) đã xác nhận lịch thi đấu bù vào thứ Tư ngày 18/12, và nhận được sự đồng thuận của hai đội bóng góp mặt.

Tuy nhiên, theo diễn biến mới nhất, trận đại chiến trên nhiều khả năng vẫn sẽ bị trì hoàn do chưa thống nhất được quan điểm với Ban tổ chức La Liga. Cụ thể, BTC giải đấu cao nhất bóng đá xứ Bò tót bày tỏ sự không đồng tình với lịch đá bù mà RFEF đưa ra mới đây, thậm chí khẳng định sẽ có những biện pháp ngăn chặn mạnh tay.

Trên trang chủ của La Liga, Chủ tịch Javier Tebas ra thông cáo: “La Liga không đồng ý với quyết định của LĐBĐ Tây Ban Nha về việc thay đổi lịch thi đấu trận El Clasico vào ngày 18/12. Bên cạnh đó, chúng tôi đang nghiên cứu các tài liệu nhận được để xem có thể thực hiện hành động pháp lý và phản đối điều này”.

la liga
Thông cáo phản đối lịch đá bù mà LĐBĐ Tây Ban Nha đưa ra của BTC La Liga

Được biết, BTC La Liga từ chối để trận Siêu Kinh điển diễn ra vào ngày 18/12 bởi vì đây là thời điểm giữa tuần. Điều này sẽ làm giảm đáng kể lượng người theo dõi cuộc đấu hấp dẫn này trên toàn thế giới. Bên cạnh đó, BTC cũng lo ngại việc lịch đấu Clasico sắp xếp lại có thể bị lu mờ bởi Copa del Rey, cũng như trận bán kết Club World Cup với sự góp mặt của Liverpool.

Hiện tại, BTC La Liga đang đề xuất Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha điều chỉnh lịch đấu bù vào ngày 4/12 hoặc 7/12 thế nhưng không nhận được sự đồng ý.

Hải Nam

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha