BTC V-League dùng cách đặc biệt để khuyến khích khán giả đến sân

Thứ Sáu, ngày 07/02/2020 - 15:12
5 /5 của 1 đánh giá

Để khuyến khích khán giả đến sân cổ vũ các cầu thủ, BTC V-League 2020 đã hứa hẹn sẽ có kế hoạch tặng quà tri ân cho những cổ động viên nhiệt thành.

Những khán đài trống vắng là tình trạng chung của V-League trong một số năm trước đây. Nạn bạo lực sân cỏ, những hoài nghi về công tác trọng tài, điều hành giải đấu cũng như cơ sở vật chất yếu kém là những nguyên nhân chính khiến người hâm mộ quay lưng với giải vô địch Quốc gia.

Nhưng kể từ mùa giải 2018, sau khi U23 Việt Nam giành ngôi á quân châu Á đã giúp ích rất nhiều cho giải đấu số một Việt Nam nhận được nhiều dấu hiệu tích cực. Đặc biệt là về mặt khán giả.

Người hâm mộ đã chăm chỉ đến sân, háo hức chờ đợi đến ngày cuối tuần để xem các thần tượng thi đấu. Thậm chí là một lực lượng đông đảo những cổ động viên mới, trước giờ không quan tâm nhiều đến môn thể thao vua cũng đã bắt đầu có thói quen đến sân xem bóng đá.

Mùa giải 2019, V-League đã thu hút được một số lượng cổ động viên khổng lồ đến sân. Theo thống kê của BTC, đã có 1307700 khán giả đến theo dõi 182 trận đấu. Tính trung bình mỗi trận đấu đón 7265 người đến xem, cao hơn gần 1000 người so với mùa giải 2018 và cao hơn rất nhiều so với những mùa giải trước đây.

V-League 2019 đã đón số lượng lớn khán giả đến sân

Đây là một điều tích cực mà những người làm bóng đá Việt Nam cần phải phát huy ở những mùa giải về sau, mà trước mắt sẽ là V-League 2020.

Chính vì vậy để khuyến khích khán giả đến sân, Ban tổ chức V-League hứa hẹn sẽ có nhiều phần quà hấp dẫn từ nhà tài trợ dành cho các cổ động viên nhiệt thành. Đây là điều mà  Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) Trần Anh Tú đã khẳng định trước truyền thông:

“Nhà tài trợ chính của hai giải đấu năm nay không chỉ chuyên kinh doanh về thiết bị điện. Họ còn có một nhãn hiệu quần áo thể thao. Trong tương lai, có thể sẽ có những phần quà khích lệ mọi người”.

BTC V-League hứa hẹn sẽ tặng quà cho khán giả đến sân

Mùa giải 2020, thương hiệu thiết bị điện đến từ Hàn Quốc trở thành nhà tài trợ chính cho hai giải đấu cao nhất của hệ thống bóng đá Việt Nam là V-League và giải hạng Nhất. Đây là dấu hiệu rất tích cực của bóng đá nước nhà trước thềm mùa giải mới.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam