Vietnam 2022 31th sea games

BTV Quốc Khánh bị cấm lên sóng 2 tháng vì pha bình luận kém duyên về Bùi Tiến Dũng?

Thứ Ba, ngày 03/12/2019 - 10:22

5 /5 của 1 đánh giá

Vào sáng ngày 3/12, nhiều trang tin thể thao và trên mạng xã hội rầm rộ thông tin BTV Quốc Khánh bị cấm lên sóng 2 tháng vì pha bình luận vô duyên về Bùi Tiến Dũng.

BTV Quốc Khánh bị cấm lên sóng 2 tháng vì pha bình luận kém duyên về Bùi Tiến Dũng?

Như đã đưa tin trước đó, trong phần bình luận sau trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia tại lượt trận thứ ba bảng B môn bóng đá nam , BTV Quốc Khánh đã có hành động được cho là đá xoáy thủ môn Bùi Tiến Dũng bằng cách giả vờ gọi đіện cho Văn Lâm khi thủ thành CLB Hà Nội mắc sai lầm: “Alo, Văn Lâm đấy ạ? Nếu như không có việc gì thì Lâm có thể đặt vé đến Manila ngay lúc này được không ạ? Chúng tôi đang rất cần người”.

Hành động của . Cư dân mạng cho rằng, anh làm như vậy là vô duyên, không văn minh.

BTV Quốc Khánh bị cấm lên sóng 2 tháng vì pha bình luận kém duyên về Bùi Tiến Dũng?

Vào sáng ngày 3/12, nhiều trang tin thể thao và trên mạng xã hội rầm rộ thông tin BTV Quốc Khánh bị cấm lên sóng 2 tháng vì pha bình luận vô duyên về Bùi Tiến Dũng.

Theo vụ ồn ào, gần như ngay lập tức trên mạng xuất hiện thông tin chia sẻ BTV Quốc Khánh đã phải khóa mạng xã hội đồng thời đối diện mức án phạt cấm 2 tháng lên sóng từ Đài truyền hình Việt Nam. Việc cấm lên sóng 2 tháng trở thành tâm điểm quan tâm của khán giả nhưng trên thực tế, đây chỉ là tin đồn chưa được xác minh.

Thế nhưng theo tìm hiểu, BTV Quốc Khánh không hề xóa hay khóa trang cá nhân. Tuy nhiên, trên bài chia sẻ mới nhất của BTV này, anh đã phải hứng chịu lượt ‘phẫn nộ’ tăng đột biến từ dân mạng.

Quốc Khánh không hề xóa trang cá nhân

Ngoài ra, cho đến thời điểm hiện tại, đại diện các bên liên quan, kể cả Đài truyền hình Việt Nam không có bất kì phát ngôn, văn bản nào liên quan đến việc ‘xử phạt’ BTV Quốc Khánh vì sự cố bình luận kém duyên.

Tất cả chỉ dừng lại ở mức độ tin đồn và chưa có xác minh của cơ quan chức năng. Trên Cổng thông tin của Đài truyền hình Việt Nam, vụ ồn ào của BTV Quốc Khánh cũng không được nhắc đến.

Xem thêm video:

Phong Trần

Bình luận bài viết

Bên lề Sea Games

VIDEO: Trợ lý người Hàn Quốc hát Quốc ca Việt Nam khi U23 đăng quang

11:08 23-05-2022

Trợ lý người Hàn Quốc của HLV Park Hang Seo, Lee Young Jin gây xúc động khi hát vang Quốc ca Việt Nam trong thời điểm U23 đăng quang SEA Games 31.

Người hùng Nhâm Mạnh Dũng là 'hoa đã có chủ', người yêu xinh như mộng

10:56 23-05-2022

Nhâm Mạnh Dũng là người hùng của U23 Việt Nam trong đêm 22/5 lịch sử tại Mỹ Đình. Nhưng thông tin cầu thủ điển trai sinh năm 2000 đã tìm được 'nửa kia' của mình, chắc chắn sẽ khiến không ít fan girl tiếc nuối.

U23 Việt Nam gặt Vàng SEA Games 31, người tên Dũng, tên Như là 'sướng nhất'!

10:23 23-05-2022

Thứ Hai đầu tuần (23/5), nhưng lại đang không khác gì một ngày hội của người dân Việt Nam sau chiến tích của U23 Việt Nam ở SEA Games 31. Đặc biệt những người hâm mộ có tên Như và Dũng đang là những CĐV được hưởng trọn niềm vui.

Tiến Linh cởi áo ăn mừng, như là 'chuyện thường ở huyện'

16:10 20-05-2022

Theo luật, cầu thủ khi kéo áo quá đầu sẽ bị phạt thẻ vàng cảnh cáo. Tuy nhiên thực tế, không ít trường hợp các ngôi sao sân cỏ bất chấp điều đó để có một pha ăn mừng bùng nổ, như Tiến Linh sau bàn thắng vào lưới U23 Malaysia.