Xuân Trường chưa trở lại, Bùi Tiến Dũng đã gửi lời thách thức

Thứ Bảy, ngày 02/05/2020 - 09:50
5 /5 của 2 đánh giá

Dù cho tiền vệ Lương Xuân Trường vẫn đang trong quá trình điều trị chấn thương dây chằng mà mình gặp phải song mới đây, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã gửi lời thách thức tới người đồng đội.

Theo đó, vào ngày 28/4 vừa qua, trong ngày sinh nhật của , trung vệ Viettel đã đăng lên trang Instagram cá nhân bức hình chụp cùng với người đồng đội và gửi tới cầu thủ HAGL những lời chúc tốt đẹp nhất.

Tuy nhiên, ngoài việc gửi gắm tình cảm bản thân đến với Xuân Trường, Bùi Tiến Dũng cũng không quên gửi tới ngôi sao này lời thách thức ở bộ môn PES. Cụ thể, trong phần bình luận ở bức hình nói trên, trung vệ ĐT Việt Nam nhắn nhủ người đồng đội: “Xong lễ anh em mình đi ăn rồi mang máy PS đi theo nhé!”.

>> Xem thêm: cập nhật

Được biết, PES là bộ môn thể thao được các cầu thủ ĐT Việt Nam rất ưa thích mỗi khi lên tập trung đội tuyển. Ngoài những giờ tập luyện căng thẳng, họ thường sử dụng thể loại game này để nhằm mục đích thư giãn và giải trí tinh thần.

Tiến Dũng và Xuân Trường là đôi bạn thân ở tuyển quốc gia

Ở ĐT Việt Nam, Xuân Trường chính là một cao thủ của PES. Không có nhiều người đánh bại được tiền vệ đang thuộc biên chế HAGL, vì thế, hầu hết ai cũng khao khát muốn thách thức chàng cầu thủ này. Ngoài Xuân Trường, cũng là một game thủ cừ khôi tại thể loại PES 20.

Hiện tại, Bùi Tiến Dũng đang cùng Viettel tích cực tập luyện hướng tới ngày V-League 2020 trở lại sau đợt nghỉ vì dịch Covid-19. Trong khi đó, Xuân Trường vẫn đang có mặt tại Trung tâm PVF để điều trị chấn thương dây chằng mà mình gặp phải. Ngoài tiền vệ gốc Tuyên Quang, , Đình Trọng, Huy Hùng cũng là các ngôi sao khác của tuyển Viêt Nam đang điều trị ở đây.

Trung vệ Viettel gửi lời thách thức tới Xuân Trường ở bộ môn PES

Theo dự kiến, Xuân Trường sẽ có thể tái xuất vào khoảng thời gian cuối tháng 6 khi mà những dấu hiệu từ chấn thương của cầu thủ này đang rất tích cực. Vì thế, nếu thể hiện phong độ tốt khi trở lại, ngôi sao HAGL hoàn toàn có thể được HLV Park Hang Seo triệu tập vào tuyển quốc gia tham dự các trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á và xa hơn là AFF Cup 2020.

Trong khi đó, Bùi Tiến Dũng vẫn đang là trụ cột nơi hàng thủ tuyển Việt Nam. Với việc cả Đình Trọng và Duy Mạnh đều phải nghỉ dài hạn, áp lực dành cho anh cùng với trong màu áo đội tuyển sẽ là rất lớn.

Gia Huy

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.