Bùi Tiến Dũng: “Tôi mới khỏi chấn thương, mới tập được một tuần”

Thứ Ba, ngày 27/04/2021 - 22:33
3.9 /5 của 7 đánh giá

Thủ môn Bùi Tiến Dũng đã có lần ra sân đầu tiên ở V.League mùa này. Dù không thể giữ sạch lưới nhưng anh khẳng định sẽ tiếp tục nỗ lực để được trao cơ hội.

Bùi Tiến Dũng bắt chính cho TP.HCM trong cuộc tiếp đón Viettel ở vòng 11 V.League 2021. Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Bruno Matos là cầu thủ mở tỷ số cho đội khách, Patrick gỡ hòa cho TP.HCM trong hiệp 2.

Mặc dù hiệp 1 có phần bị ngợp, nhưng Bùi Tiến Dũng chơi ổn trong hiệp 2 của trận đấu. Sau khi 90 phút thi đấu trên sân Thống Nhất kết thúc, thủ thành sinh năm 1997 cho biết: “Tôi mới trở lại sau chấn thương và tập luyện cùng toàn đội được hơn một tuần.

Tiến Dũng mới trở lại sau chấn thương

HLV Mano Polking muốn tạo cơ hội cho tôi. Tôi cũng muốn thể hiện mình để giúp đội bóng. Từ đầu mùa, đây là trận đấu đầu tiên của tôi. Hiệp 1 không phải hiệp đấu tốt, nhưng mọi người đã cải thiện trong hiệp 1".

"Thủ môn nào sau một quãng thời gian dài nghỉ thi đấu cũng gặp khó khăn khi bắt nhịp trở lại. Tuy nhiên, một trận hòa hôm nay cũng không phải kết quả tệ. Lúc này, chúng tôi phải tiết kiệm từng điểm số để cải thiện thứ hạng", thủ thành người Thanh Hóa chia sẻ.

Bùi Tiến Dũng khẳng định: "TP.HCM đang trong giai đoạn khó khăn, từ thay đổi ngoại binh đến vị trí đội bóng. Hôm nay, toàn đội đã cố gắng hết sức. Như những cuộc đối đầu trước đó, chúng tôi luôn nghĩ trận nào cũng là chung kết để nỗ lực hết mình giành điểm".

Tiến Dũng chắc chắn muốn tiếp tục ra sân thể hiện mình

Nhận xét về màn thể hiện của người học trò, HLV Polking cho biết: "Bùi Tiến Dũng cần tập luyện nhiều hơn. Tôi có nói chuyện với cậu ấy, rằng đây là cơ hội và cậu ấy có tiềm năng. Tôi không thể đòi hỏi gì hơn sau khi cậu ấy ngồi dự bị và chấn thương 3 tuần", ông nói. "Tôi tin tưởng Dũng sẽ chơi tốt hơn trong thời gian tới. Các cầu thủ không sai lầm thì không tiến bộ được và họ học tập qua sai lầm đó".

Ở 2 vòng đấu cuối cùng của giai đoạn 1 V.League 2021, Bùi Tiến Dũng và TP.HCM sẽ chạm trán Hải Phòng trên sân nhà, sau đó là Bình Dương trên sân khách.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam