Buổi tập đầu tiên của tân HLV Hàn Quốc tại Hà Nội FC

Thứ Năm, ngày 22/04/2021 - 17:24
4.1 /5 của 5 đánh giá

Hà Nội FC đã có buổi tập đầu tiên với tân HLV người Hàn Quốc Park Choong Kyun, chuẩn bị cho trận đấu với Topenland Bình Định.

Sau khi chính thức ngồi vào chiếc ghế nóng hôm 19/4, tân HLV Park Choong Kyun đã ngay lập tức bắt tay vào công việc tại Hà Nội FC với buổi tập đầu tiên cùng toàn đội vào chiều ngày 21/4 – trong lúc người dân Việt Nam tận hưởng kỳ nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương.

Buổi tập diễn ra trong không khí thoải mái, các cầu thủ rất hào hứng khi được làm việc cùng HLV mới đồng thời dành nhiều thời gian tìm hiểu định hướng chiến thuật, con người ở những trận đấu tiếp theo.

HLV Park Choong Kyun có buổi tập đầu tiên trên cương vị thuyền trưởng Hà Nội FC

Được biết, sơ đồ ưa thích của chiến lược gia người Hàn Quốc là sơ đồ 4-1-4-1, sơ đồ phù hợp với tình hình nhân sự hiện tại của đội bóng Thủ đô. Quang Hải và các đồng đội sẽ có gần 1 tuần để làm quen với lối chơi của vị truyền trưởng mới, trước khi chạm trán Topenland Bình Định ở vòng 11 V.League 2021.

Hậu vệ Bùi Hoàng Việt Anh sẽ trở lại với đội hình của CLB Hà Nội sau khi hết thời gian treo giò và sự có mặt của hậu vệ này sẽ giúp hàng thủ Hà Nội FC chắc chắn hơn.

Trong ngày nhậm chức, HLV Park Choong Kyun chia sẻ rằng ông muốn sẽ đưa CLB vươn tầm Châu Á và buổi tập chiều ngày 21/4 sẽ là những bước chân đầu tiên trong hành trình nâng tầm đội bóng áo tím của chiến lược gia này.

Đội bóng Thủ đô có gần 1 tuần để làm quen chiến thuật của HLV người Hàn Quốc

Trước khi trực tiếp bước vào làm việc, tôi cũng có thêm 1 tuần để quan sát các cầu thủ trong các buổi tập cũng như thi đấu. Hà Nội FC có nhiều cầu thủ giỏi, sở hữu kỹ thuật rất tốt nhưng thời điểm hiện tại, chấn thương nhiều và ảnh hưởng đến kết quả.

Tôi sẽ cố gắng khắc phục điều này. Mục tiêu của tôi là đưa đội bóng trở thành một thế lực tại Việt Nam và vươn tầm châu Á".

Trận đấu giữa Topeland Bình Định và CLB Hà Nội sẽ diễn ra vào ngày 28/4 tới đây và người hâm mộ đang rất nóng lòng kiểm chứng tài dụng binh của vị chiến lược gia 47 tuổi.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam