Các cầu thủ U23 UAE đề cao vai trò của trận gặp U23 Việt Nam

Thứ Hai, ngày 06/01/2020 - 08:05
5 /5 của 1 đánh giá

Không chỉ các cầu thủ U23 Việt Nam, các cầu thủ U23 UAE cũng đề cao vai trò đặc biệt quan trọng của trận mở màn và tỏ ra rất thận trọng trước đối thủ.

U23 Việt Nam đang có những bước chuẩn bị cuối cùng trước khi bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2020. Với tư cách là đương kim Á quân của giải đấu, chắc chắn đội bóng của HLV Park Hang Seo sẽ gặp nhiều khó khăn hơn bởi chúng ta không còn là ẩn số như giải đấu 2 năm trước.

Trận đấu đầu tiên của U23 Việt Nam sẽ là màn chạm trán U23 UAE vào ngày 10/1 tới. Đây sẽ là trận đấu có ý nghĩa vô cùng quan trọng cho chiếc vé vào vòng trong của cả U23 Việt Nam lẫn U23 UAE. Kết quả trận đấu sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới cơ hội đi tiếp của cả 2 đội, chính vì vậy, không chỉ các cầu thủ U23 Việt Nam quyết tâm mà các cầu thủ bên kia chiến tuyến cũng đề cao vai trò của trận đấu này.

Thủ thành U23 UAE thận trọng trước trận gặp Việt Nam

Phát biểu trên trang chủ Liên đoàn bóng đá UAE, thủ môn Al-Shamsi nói về trận ra quân của UAE ở vòng chung kết U23 châu Á: “Trận gặp Việt Nam có ý nghĩa rất quan trọng vì đây là trận đầu tiên tại giải của UAE. Một kết quả tích cực sẽ thúc đẩy tinh thần và sự tự tin của các cầu thủ. Đây sẽ là trận đấu khó khăn vì không đội nào muốn mất điểm. Chúng tôi cần phải tập trung”.

Bên cạnh đó, thủ môn này tự tin sẽ cùng đồng đội mang về những kết quả tốt, làm hài lòng người hâm mộ UAE ở giải đấu tới. Để làm được điều đó, Al-Shamsi thúc đẩy các đồng đội phải nỗ lực gấp đôi.

U23 UAE đang chuẩn bị những bước cuối cùng

Đồng tình với ý kiến của đồng đội, tiền đạo Ali Saleh cũng thể hiện sự cẩn trọng trước vòng chung kết: “Bảng đấu của chúng tôi toàn những đối thủ mạnh. Họ đều đặt mục tiêu tiến sâu để giành vé dự Olympic Tokyo. Các đối thủ đều là những đội bóng giàu tham vọng. Chính vì thế, chúng tôi càng phải nỗ lực hơn để đạt được mục tiêu của mình”.

“Chúng tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để làm hài lòng người hâm mộ nước nhà. Đội bóng đang cố gắng chuẩn bị tốt nhất về kỹ thuật và thể lực trước khi giải đấu khởi tranh”. Tiền đạo này kết luận.

Gia Long

Bình luận bài viết