Các SVĐ mở cửa đón khán giả vào xem Cúp Quốc gia 2020?

Thứ Tư, ngày 26/08/2020 - 16:46
5 /5 của 2 đánh giá

Thông tin mới nhất từ Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) cho biết, Cúp Quốc gia sẽ trở lại vào tháng 9 tới. Đặc biệt, phương án mở cửa đón khán giả vào sân cũng đã được tính đến.

Trong bối cảnh dịch Covid-19 ở Việt Nam đang chuyển biến theo chiều hướng tích cực khi các ổ dịch lớn về cơ bản đã được kiểm soát đồng thời có sự giảm dần các ca nhiễm mới. Điều đó đưa đến quyết định của VPF về việc tổ chức thi đấu trở lại trở lại của cúp Quốc gia 2020.

Theo công văn ngày 26/8 của VPF gửi đến 8 câu lạc bộ có mặt tại vòng tứ kết (gồm Hà Nội FC, Bình Dương, Bà Rịa Vũng Tàu, Hà Tĩnh, Than Quảng Ninh, Cần Thơ, TPHCM, Viettel), thời gian thi đấu của các vòng tiếp theo được ấn định như sau:

- Vòng tứ kết: Diễn ra vào ngày 11-12/9.

- Vòng bán kết: Diễn ra vào ngày 16/9.

- Chung kết: Diễn ra vào ngày 20/9.

Khán giả chuẩn bị được chứng kiến các ngôi sao bóng đá quốc nội thi đấu tại cúp Quốc gia 2020

VPF đề nghị các đội bóng thực hiện nghiêm túc các quy định phòng chống dịch như kiểm tra sức khỏe, xét nghiệm Covid-19 cho các cầu thủ, ban huấn luyện và gửi kết quả về BTC trước khi diễn ra trận đấu từ 3-5 ngày.

Đặc biệt, BTC đang cân nhắc phương án mở cửa một số SVĐ ngay khi cúp Quốc gia 2020 trở lại, công văn VPF ghi rõ:

 “BTC các trận đấu, CLB thực hiện báo cáo, xin phép cơ quan chức năng tại địa phương về kế hoạch triển khai tổ chức các trận đấu trên sân nhà. Các vấn đề liên quan đến hình thức tổ chức thi đấu có khán giả hoặc không khán giả do BTC địa phương chịu trách nhiệm triển khai thực hiện theo ý kiến chỉ đạo của cơ quan chức năng tại địa phương”.

Khán giả Nam Định luôn cuồng nhiệt ở V.League

Tại vòng tứ kết, trận đấu giữa Bình Dương và Viettel dự báo sẽ thu hút nhiều sự quan tâm của người hâm mộ bởi sự cân tài cân sức. Hai đội đều đang chơi tại V-League và có phong độ cao trước khi bóng đá quốc nội tạm hoãn. Trong khi đó, các cặp đấu Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Than Quảng Ninh cũng hứa hẹn nhiều điều bất ngờ. Bà Rịa Vũng Tàu đối đầu TPHCM, còn Hà Nội FC tiếp đón XSKT Cần Thơ là hai trận đấu còn lại của vòng tứ kết.

Nguyễn Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam