Cần đến 2 quả penalty, Chelsea mới cầm hòa được Monchengladbach

Chủ Nhật, ngày 04/08/2019 - 07:21
5 /5 của 1 đánh giá

Dù được đánh giá cao hơn Monchengladbach nhưng Chelsea đã phải vô cùng vất vả mới có thể giành được trận hòa 2-2 trước Monchengladbach ở trận đấu cuối trong khuôn khổ loạt trận giao hữu.

Tham khảo thêm: 

Monchengladbach 2-2 Chelsea

Ghi bàn: 

Monchengladbach: Alassane Plea (13′), Jonas Hofmann (39′)

Chelsea: Tammy Abraham (59′), Ross Barkley (86′)

Với tính chất của trận giao hữu, HLV Lampard đã không tung ra đội hình mạnh nhằm thử nghiệm thêm một số cầu thủ. Do đó, việc Chelsea bị Monchengladbach chơi áp đảo là điều không có gì khó hiểu.

Ngay ở phút 13, đại diện đến từ Ngoại hạng Anh đã phải nếm trái đắng. Cú sút chìm hiểm hóc của cầu thủ Alassane Plea bên phía Monchengladbach đã đánh bại hoàn toàn Kepa. Tỷ số được mở cho đội bóng nước Đức.

Monchengladbach tỏ ra áp đảo trước Chelsea trong hiệp một

Chelsea đã đẩy đội hình lên cao trong thế bị dẫn trước. Tuy nhiên, khi chưa tạo được cơ hội nào đáng kể, họ đã bị Monchengladbach xát thêm muối. Phút 39, Jonas Hofmann có pha chạy chỗ rất hay và xâu kim thủ thành Kepa vô cùng tinh tế, nâng tỷ số lên thành 2-0. Đây cũng là tỷ số cuối của 45 phút thi đấu đầu tiên.

Sang đến hiệp hai, Chelsea có chơi khởi sắc hơn và họ có được bàn rút ngắn tỷ số ở phút 59. Từ pha phạm lỗi của cầu thủ bên phía Monchengladbach với Kovacic trong vòng cấm, The Blues được hưởng một quả 11m. Tammy Abraham là người thực hiện và anh đã bình tĩnh đánh lừa thủ thành Sommer. Tỷ số là 1-2 cho Chelsea.

Chelsea rút ngắn tỷ số

Ở những phút tiếp theo, hàng tá cơ hội đã được Chelsea tạo ra. Tuy nhiên, tất cả đều trôi đi vô cùng đáng tiếc. Tưởng chừng thầy trò ông Lampard sẽ phải nếm trái đắng ở trận cầu này, thì ở phút 86, họ lại được nhận thêm một quả penalty. Lần này, Ross Barkley là người thực hiện thành công để gỡ hòa 2-2 vô cùng kịch tính cho Chelsea.

Barkley thực hiện thành công quả penalty giúp Chelsea thoát thua

2-2 cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu này. Đây là tỷ số không quá tệ với Chelsea, nhưng màn trình diễn của hàng thủ The Blues thực sự đáng ngại trước trận đại chiến với Man United ở vòng đấu đầu tiên giải Ngoại hạng Anh.

Đội hình ra sân:

Chelsea: Kepa, Azpilicueta, Christensen, Zouma, Emerson, Jorginho, Kovacic, Mount, Pedro, Pulisic, Abraham

Monchengladbach: Sommer, Lainer, Ginter, Elvedi, Wendt, Neuhaus, Strobl, Zakaria, Hofmann, Thuram, Plea

Đặng Phong

Bình luận bài viết