Cập nhật tình hình chấn thương của Tiến Dũng sau trận đấu với U23 UAE

Chủ Nhật, ngày 12/01/2020 - 20:39
5 /5 của 1 đánh giá

Trong trận đấu với các cầu thủ ĐT U23 UAE, thủ thành Bùi Tiến Dũng đã bị đau ở vai và bỏ ngỏ khả năng thi đấu ở trận tiếp theo và NHM bóng đá Việt Nam đang rất lo lắng cho sức khỏe của thủ môn sinh năm 1997.

Trong trận đấu với ĐT U23 UAE, thủ thành Bùi Tiến Dũng đã có pha va chạm khá mạnh với tiền đạo đối phương và anh đã ngã xuống rất đau đớn, cho dù đã nhận được sự trợ giúp của các bác sỹ và có thể tiếp tục thi đấu trong phần còn lại của trận đấu thế nhưng người gác đền của U23 Việt Nam thừa nhận anh đã bị đau và không biết liệu rằng mình có thể thi đấu ở trận đấu tiếp theo hay không.

Tiến Dũng bị đau sau pha va chạm với tiền đạo U23 UAE

Sau khi được các bác sỹ trong đội ngũ y tế của ĐT U23 Việt Nam kiểm tra kỹ lưỡng, tin vui đã đến với chính thủ thành tân binh của CLB TP HCM.

Cụ thể, chấn thương của Tiến Dũng không quá nặng khi anh chỉ bị chấn thương ở phần mềm, tuy chưa thể chắc chắn 100% rằng thủ thành người Thanh Hóa có thể ra sân ở trận đấu với U23 Jordan hay không nhưng chỉ cần nghỉ ngơi đúng cách Tiến Dũng sẽ có thể hồi phục hoàn toàn.

→ 

Việc có được sự phục vụ của một thủ thành đang có phong độ cao như Tiến Dũng là một điều rất quan trọng đối với ĐT U23 Việt Nam ở thời điểm hiện tại.

Tiến Dũng đang có được phong độ cao tại giải đấu lần này

Trong trận đấu với ĐT U23 UAE, Tiến Dũng đã có một màn trình diễn xuất sắc và giúp cho đội nhà có được trận hòa 0-0 đầy quả cảm. Sau những hoài nghi tại SEA Games 30, thủ môn 23 tuổi này đang trở lại một cách đầy mạnh mẽ và thể hiện cái duyên tại , giải đấu đã làm nên tên tuổi của anh.

→ 

Về phần ĐT U23 Việt Nam, trận đấu với ĐT U23 Jordan sẽ đóng vai trò then chốt đến tấm vé đi tiếp của thầy trò HLV Park Hang Seo và các cầu thủ đã có những sự chuẩn bị cần thiết để vào trận với tinh thần và thể trạng tốt nhất.

Với việc những cái tên chủ chốt như Hoàng Đức, Quang Hải, Tiến Linh hay Đình Trọng đều đang khá sung sức, ĐT U23 Việt Nam hoàn toàn có thể hy vọng vào một thắng lợi và hướng đến vòng tứ kết của giải đấu sau khi vòng bảng khép lại.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết