Cầu thủ bị đội khiêng cáng B.BD đối xử không ra gì chấn thương nghiêm trọng

Thứ Năm, ngày 25/06/2020 - 19:58
5 /5 của 1 đánh giá

Nguyễn Tuấn Anh, cầu thủ của Hà Nội FC sẽ phải nghỉ ít nhất là 1 tháng vì tổn thương dây chằng, trong trận thắng 2-0 của Hà Nội FC trước B.Bình Dương.

Tiền vệ trẻ được tung vào sân trong hiệp 2. Anh bị đau sau một pha va chạm với cầu thủ Bình Dương ở phút 83. 2 phút sau, Tuấn Anh ngã xuống sân, đề nghị cần sự hỗ trợ của đội ngũ y tế. Ngay sau đó, trọng tài chính ra tín hiệu để đội khiêng cáng vào sân. Từ đây, mọi chuyện phức tạp nổ ra. 

Các thành viên của Hà Nội FC từ băng ghế dự bị lẫn thi đấu lao vào dằn mặt những cậu bé khiêng cáng. Từ , đến Văn Toàn đều bức xúc trước cách xử lý nghiệp dư của những thành viên khiêng cáng mới chỉ 15-17 tuổi. Cụ thể, các nhân viên khiêng cáng này đã cầm chân, cầm tay Tuấn Anh và ném lên cáng, mặc cho cầu thủ này đang rất đau. 

Chiều hôm nay, sau khi trở về Hà Nội, Tuấn Anh được bác sỹ đưa đi chụp cộng hưởng từ chấn thương. Theo kết quả kiểm tra, Tuấn Anh bị: Dập rách kẽ dọc đầu dưới dây chằng chéo trước; Phù dây chằng chéo sau và phù dây chằng bên trong; Dập rách sừng sau sụn chêm trong độ II; Dập sừng trước và sừng sau sụn chêm ngoài đội I. Đánh giá sơ bộ, Tuấn Anh sẽ phải nghỉ 4-5 tuần tạm thời vì chấn thương kể trên.

Tuấn Anh gặp chấn thương trong chiến thắng 2-0 của Hà Nội FC trước B.Bình Dương

Trước mắt, cầu thủ này cũng chỉ có thể chườm đá, uống thuốc giảm đau để giảm đi phù nề, do vẫn còn tràn dịch ở khớp gối. Tuấn Anh cũng là trường hợp tiếp theo bị tổn thương dây chằng, trong một “bệnh viện thu nhỏ” của Hà Nội FC. Bởi trước đó, lần lượt , Duy Mạnh, Minh Long cũng vì chấn thương dây chằng mà phải nghỉ thi đấu dài hạn. 

Chấn thương liên miên dẫn đến Hà Nội FC gặp khó khăn về nhân sự. Chưa hết, trong thời gian qua, cầu thủ trụ cột của họ là Quang Hải vướng vào scandal tình trường, khi bị hacker tấn công facebook và để lộ nhiều tin nhắn nhạy cảm đời tư. Dù vẫn thi đấu năng nổ trên sân và được ghi nhận nhưng Quang Hải đang chịu một sức ép rất lớn. Anh buộc phải tỏa sáng, từ ghi bàn cho đến kiến tạo để vượt qua áp lực đang đè lên bản thân mình.

Chấn thương khiến Tuấn Anh sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 1 tháng

Nói về Hà Nội FC, với 10 điểm sau 6 lượt trận, họ đã vươn lên thứ 3, kém đội đầu bảng TP.HCM đúng bằng 1 chiến thắng. 

Nhật Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam