Cầu thủ Nantes bày tỏ sự tri ân đến Emiliano Sala

Thứ Năm, ngày 31/01/2019 - 14:00
5 /5 của 1 đánh giá

Tất cả các cầu thủ và ban huấn luyện câu lạc bộ Nantes đã bày tỏ sự tri ân của mình đến với tiền đạo người Argentina Emiliano Sala trước trận đấu với Saint Etienne vào tối thứ 4.

Tham khảo thêm:

Trong những ngày vừa qua, thông tin về việc tiền đạo người Argentina Emiliano Sala bị mất tích cùng chiếc máy bay khi đang trên đường đến Cardiff đã gây được sự chú ý của tất cả mọi người trong thế giới bóng đá.

Mới đây đội bóng cũ của Sala là Nantes đã thể hiện sự tri ân của mình với tiền đạo người Argentina trong trận đấu với Saint Etienne tại Ligue 1. Một tấm bạt hình tròn với gương mặt của Sala được trưng ra ở vòng tròn giữa sân và trên khán đài, cái tên Sala cũng hiện lên bằng những tấm bìa với hai mảng màu đen vàng.

Hình ảnh đẹp trong trận đấu giữa Nantes và Saint Etienne

HLV của Nantes ông Vahid Halilhodzic cũng đã không thể kìm được nước mắt ở phút thứ 11 của trận đấu khi cuộc đối đầu giữa Nantes và Saint Etienne tạm dừng.

Trận đấu giữa Nantes và Saint Etienne đã kết thúc với tỷ số 1-1, Remy Cabella là người mở tỷ số cho đội khách và trong hiệp 2 Nantes đã có bàn gỡ hòa do công của Abdul Majeed Waris.

 Đây là một hình ảnh rất đẹp của đội bóng nước Pháp trong bối cảnh công cuộc tìm kiếm tiền đạo sinh năm 1990 vẫn đang tiếp tục được triển khai. Mới đây một manh mối về chiếc máy bay bị mất tích cũng đã được tìm thấy ở một bờ biển của Pháp.

Tất cả thế giới bóng đá đều đang hướng về Sala

Không chỉ có Nantes mà toàn bộ thế giới bóng đá hiện nay đều đang hướng về Sala, tất cả đều cầu nguyện rằng một phép màu sẽ xảy ra và tiền đạo tân binh của Cardiff sẽ trở về an toàn.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Pháp