Cầu thủ PSG ăn mừng như điên dại với fan bất chấp Covid-19

Thứ Năm, ngày 12/03/2020 - 11:20
4 /5 của 2 đánh giá

Trước trận đấu giữa PSG và Dortmund diễn ra, tiền đạo Mbappe còn lo sốt vó khi bản thân mắc những triệu chứng của người nhiễm Covid-19. Thế nhưng sau khi trận đấu này kết thúc, anh đã cùng đồng đội ăn mừng như điên dại sau khi giành chiến thắng trước Dortmund.

Mbappe đã bỏ lỡ buổi tập cùng PSG để chuẩn bị cho trận lượt về vòng 16 đội Champions League với Dortmund. Nguyên nhân là do ngôi sao người Pháp bị sốt, ho và đau họng - những biểu hiện khá giống với những người mắc virus corona.

Điều này khiến Mbappe và những đồng đội của anh tại PSG vô cùng lo lắng. Rất may khi kết quả trả về tiền đạo người Pháp âm tính với Covid-19. Anh chỉ bị ốm thông thường và vẫn có thể vào sân từ ghế dự bị ở đại chiến gặp Dortmund trên sân Công viên các Hoàng tử.

Sau 90 phút thi đấu, PSG đã đánh bại đối thủ với tỉ số 2-0 và đi tiếp sau tổng tỷ số 3-2. Ngoài Neymar, Juan Bernat là người ghi bàn cho PSG ở trận lượt về.

Cầu thủ PSG ăn mừng như điên dại với fan bất chấp Covid-19

Trước đó ở trận lượt đi, PSG đã nhận thất bại 1-2 trước đại diện nước Đức. Thế nên có thể hiểu được niềm vui sướng của các cầu thủ như thế nào sau khi đánh bại được đội bóng của Erling Haaland.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, bên ngoài sân đã có àng nghìn CĐV đã tụ tập khi không được phép vào sân do nguy cơ lây lan của dịch Covid-19. Cả đội PSG đã đứng trên góc các khán đài sân Công viên các Hoàng tử để chung vui cùng CĐV nhà sau khi kết thúc trận đấu.

Mbappe mới phải đi xét nghiệm Covid-19

Không hề có sự e ngại dịch Covid-19 nào từ phía các cầu thủ PSG và từ hàng nghìn CĐV. Họ cởi áo ăn mừng và hò hét như vừa vô địch UEFA Champions League. Điều đó có thể thấy việc được lọt vào tứ kết của giải bóng đá lớn nhất châu Âu khiến họ vui mừng như thế nào.

Riêng với Mbappe, chỉ vừa đón nhận tin vui từ bộ phận y tế thế nhưng anh vẫn không bỏ lỡ cuộc vui cùng toàn đội và cùng fan hâm mộ.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.