Cavani có thể lỡ màn ra mắt sớm với MU tại Ngoại hạng Anh

Thứ Tư, ngày 07/10/2020 - 16:37
5 /5 của 1 đánh giá

Tân binh Edinson Cavani có thể bị buộc phải trì hoãn màn ra mắt sớm với MU tại giải Ngoại hạng Anh trong trận đấu với Newcastle vào ngày 17/10 sắp tới.

Edinson Cavani là một trong 5 bản hợp đồng được MU công bố ở ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè 2020. MU đã không phải bỏ ra bất kì một khoản tiền nào để có được chữ ký của Cavani bởi tiền đạo 33 tuổi đồng ý chuyển tới MU theo dạng chuyển nhượng tự do.

Đổi lại, mức lương mà Cavani được nhận tại sân Old Trafford vô cùng hậu hĩnh. Anh được lĩnh 210.000 bảng/tuần, cao thứ 4 tại MU, chỉ sau 3 cái tên là David de Gea, Paul PogbaAnthony Martial. Đối với một tân binh và đã bước sang tuổi 33 như Cavani, đây rõ ràng là mức đãi ngộ vô cùng tốt và chứng tỏ, Quỷ đỏ đánh giá rất cao năng lực của cầu thủ này.

Cavani chính thức khoác áo MU

Dù đã hoàn tất mọi thủ tục gia nhập MU song đến hiện tại, Cavani vẫn chưa bay tới Anh để hội quân cùng đồng đội. Điều này đồng nghĩa với việc, cựu ngôi sao của PSG có thể lỡ màn ra mắt sớm với MU tại giải Ngoại hạng Anh trong trận đấu gặp Newcastle vào ngày 17/10 tới.

Bởi lẽ, theo quy định của Chính phủ Anh, mọi công dân trở về từ Pháp bắt buộc phải cách ly y tế trong vòng 14 ngày. Nguồn tin của The Times cho hay, các quan chức của MU đang tìm cách làm rõ xem liệu Cavani có phải thực hiện cách ly hay không, vì đa số các vận động viên ưu tú đều được miễn trừ quy định này.

Cái khó trong trường hợp của Cavani nằm ở chỗ, anh đã trở thành cầu thủ tự do ở mùa hè này và sống trong cộng đồng đông người, thay vì sinh hoạt và tập trung cùng đội bóng.

Việc Cavani đứng trước nguy cơ bỏ lỡ trận đấu này sẽ là tin không vui đối với HLV Ole Solskjaer, trong bối cảnh tiền đạo chủ lực Anthony Martial mới bị thẻ đỏ ở trận đấu với Tottenham và bị treo giò trong 3 trận đấu kế tiếp.

Solskjaer đang đau đầu với bài toán tiền đạo

MU đang trải qua quãng thời gian vô cùng khó khăn khi đã để thua 2/3 trận tại giải Ngoại hạng Anh và đang ngụp lặn ở vị trí thứ 16 trên BXH. Sự góp mặt của Cavani được kỳ vọng sẽ là nguồn năng lượng tích cực giúp Quỷ đỏ vượt qua thời điểm khủng hoảng này.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.