CĐV Man City quay lưng lại với Champions League

Thứ Sáu, ngày 21/09/2018 - 10:04
5 /5 của 1 đánh giá

Trận đấu ra quân của Man City với Lyon là bằng chứng rõ ràng chứng minh rằng CĐV Man City đang quay lưng lại Champions League do những bất công mà UEFA đem lại.

Xem thêm:

Sân vận động trống khán giả trong trận đấu giữa Man City và Lyon cho thấy người hâm mộ tiếp tục nổi loạn chống lại UEFA. Các CĐV Man City thậm chí còn la ó trên khán đài mỗi khi bản nhạc đặc trưng của Champions League cất lên.

SVĐ vắng khán giả của Man City

Lý do là những bất công của UEFA luôn dành cho Man City. CĐV Man City cho rằng UEFA đã quá nhiều lần thiên vị cho một số đội bóng như Barcelona, Real Madrid và Bayern Munich.

Man City đang đứng trước một nghịch lý. Tại giải Ngoại hạng Anh, mỗi khi có trận đấu trên sân nhà, khán giả luôn phủ kín sân vận động Etihad ngay cả những trận đấu dù họ đã biết trước kết quả. Tuy nhiên tại giải bóng đá danh giá nhất Châu Âu điều ngược lại lại xảy ra, khán đài tại Etihad trong những mùa giải gần đây vắng vẻ hơn bao giờ hết. Nhiều CĐV Man City tin rằng, sớm muộn họ cũng bị loại sớm nếu như Barcelona, Real Madrid hay Bayern Munich còn ở đó.

Giọt nước tràn ly vào mùa giải 2011/2012. Man City bị UEFA phạt chỉ vì vào sân muộn 30 giây trong trận đấu với Sporting Lisbon tại Europa League. Không chỉ dừng lại ở đó vào năm 2014, UEFA cáo buộc Man City đã vi phạm luật công bằng tài chính xử ép CLB giảm số lượng cầu thủ đăng ký thi đầu và nộp phạt 49 triệu bảng. Chính vì vậy đã ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng đội hình khiến họ phải nói lời chia tay tại vòng 16 đội Champions League mùa giải đó.

CĐV cho rằng UEFA luôn dành bất lợi cho Man City

Ngoài những sự việc kể trên, UEFA cũng nhiều lần cảnh cáo người hâm mộ Man City về thái độ cổ vũ trong những trận đấu thuộc khuôn khổ Champions League.

Kể từ đó, CĐV Man City mất niềm tin vào Champions League sau những bất công mà UEFA mang lại. Ngoại hạng Anh mới là giải đấu họ mong đợi nhiều hơn.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.