CĐV Thái Lan đưa HAGL và HLV Kiatisak “lên mây” sau chiến thắng trước TP.HCM

Thứ Hai, ngày 29/03/2021 - 07:46
2.8 /5 của 25 đánh giá

HAGL tiếp tục gây ấn tượng rất mạnh mẽ sau khi đánh bại CLB TP.HCM với tỷ số 3-0. Chiến thắng giòn giã này đã khiến cho nhiều CĐV Thái Lan cực kỳ phấn khích.

Trở lại sân nhà để tiếp đón đối thủ khó chịu CLB TP.HCM, được kỳ vọng sẽ tiếp đà thăng hoa để giành thêm một chiến thắng, qua đó nắm chắc ngôi đầu bảng. Không phụ sự kỳ vọng của NHM, HAGL đã dễ dàng đánh bại CLB TP.HCM với tỷ số 3-0 bằng các pha lập công của , Văn Toàn và .

Thắng lợi “giòn giã” 3 sao đã giúp cho đoàn quân của HLV Kiatisak giữ chắc chắn ngôi đầu bảng. Về phía CLB TP.HCM, đây đã là trận thua thứ 2 liên tiếp của đội bóng này với cùng tỷ số 0-3.

Ngay sau khi trận cầu tâm điểm giữa HAGL và CLB TP.HCM khép lại, rất nhiều lời ngợi khen cả từ phía các chuyên gia lẫn NHM đã được gửi đến cho HLV Kiatisak và các cầu thủ.

HAGL có thắng lợi giòn giã trước CLB TP.HCM

Đặc biệt, hành trình thi đấu của đội bóng phố Núi còn nhận được sự quan tâm đông đảo và rộng khắp của NHM Thái Lan. Kể từ khi HLV Kiatisak nhận lời dẫn dắt HAGL, rất đông NHM nước này bày tỏ sự ủng hộ đối với Kiatisak và đội bóng phố Núi.

Kiatisak chính là một trong những huyền thoại của bóng đá Thái Lan cả trên cương vị cầu thủ lẫn HLV. Chính bởi thế cho nên, sau khi Kiatisak cùng HAGL đánh bại CLB TP.HCM, đội bóng đang được dẫn dắt bởi HLV Mano Polking cũng đến từ Thai League ngay lập tức nhận được rất nhiều lời bàn tán của NHM xứ chùa Vàng.

Cụ thể, trên fanpage chính thức của tờ báo thể thao danh tiếng của Thái Lan là Siamsport đã xuất hiện một bài viết nói về chiến thắng giòn giã của HAGL. Rất nhanh chóng, bài viết này đã nhận được sự quan tâm rộng khắp của NHM. Một tài khoản không ngần ngại lên tiếng khẳng định rằng: "HAGL đã chơi như ĐTQG Thái Lan vậy". Một bình luận khác thì cho rằng: "Đội bóng này thật đáng để chờ đợi. Tôi chúc HAGL sẽ giành được chức vô địch ở mùa giải năm nay".

HLV Kiatisak và HAGL đang nhận được rất nhiều lời khen

Bên cạnh những lời ngợi khen, nhiều tài khoản lại tỏ ra tiếc nuối khi Kiatisak không tiếp tục dẫn dắt ĐTQG Thái Lan: "Thật đáng tiếc, ĐTQG đã không đi đúng hướng. Chờ một ngày Zico về giúp Thái Lan", "Bây giờ nghĩ đến thời Kiatisak còn làm HLV trưởng của ĐTQG Thái Lan, dưới sự dẫn dắt của Zico, chúng ta đã phát triển thật sự tốt"...

Những thông tin này cho thấy HAGL và HLV Kiatisak đang thực sự tạo nên những dấu ấn đậm nét, nhận được sự quan tâm cả trong và ngoài nước. Dưới dự dẫn dắt của chiến lược gia người Thái Lan, HAGL đang đi đúng hướng với những chiến thắng vô cùng quan trọng.

Sau 6 vòng đấu đầu tiên của V.League, đội bóng phố Núi đang dẫn đầu trên BXH với một phong độ thực sự thuyết phục. Trong hai vòng đấu đã qua, HAGL lần lượt đánh bại hai ứng viên rất mạnh trong cuộc đua vô địch năm nay là và TP. Hồ Chí Minh với cùng với tỉ số 3-0.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam