Ceballos: “Arteta là lý do tôi trở lại Arsenal”

Thứ Năm, ngày 14/01/2021 - 20:25
5 /5 của 3 đánh giá

Tiền vệ Dani Ceballos vừa hé lộ lý do từ chối Real Madrid để trở lại Arsenal lần thứ hai, tiếp tục thi đấu theo dạng cho mượn với Pháo Thủ.

Kết thúc mùa giải 2019/20 theo dạng cho mượn ở Arsenal, thay vì trở về CLB chủ quản Real Madrid, tiền vệ Dani Ceballos lại bất ngờ quyết định tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Emirates thêm một mùa bóng nữa.

Trở lại thành London, Ceballos trở thành nhân tố chủ chốt ở tuyến giữa Arsenal trong sơ đồ của HLV Mikel Arteta. Trong chia sẻ mới đây, tiền vệ người Tây Ban Nha khẳng định chính nhà cầm quân đồng hương là lý do để anh một lần nữa khoác áo Pháo thủ.

Ceballos từ chối Real để trở lại khoác áo Arsenal thêm 1 mùa

Trả lời trên trang chủ Arsenal, ngôi sao 24 tuổi cho hay: “Không có gì quan trọng hơn việc HLV đặt niềm tin vào bạn và mong muốn bạn trở lại. Đó là lý do tại sao tôi đưa ra quyết định trở lại Arsenal này. Áp lực mà ông ấy đặt lên CLB để đưa tôi trở lại đây là mấu chốt”

“Điều khiến tôi quyết định quay lại là vì tôi có niềm tin thực sự vào kế hoạch của Arteta. Chúng tôi đã thi đấu khá tốt vào cuối mùa giải trước, và tôi nghĩ sự tự tin mà HLV và các đồng đội thể hiện ở tôi là điều khiến tôi trở lại đội bóng tuyệt vời này”

“Tôi đã nói với Madrid rằng tôi muốn trở lại Arsenal vì trong năm đầu tiên, tôi đã học được rất nhiều điều ở 1 giải đấu mới. Tôi đã cải thiện rất nhiều cả về thể chất lẫn chiến thuật. Tôi nghĩ quyết định tốt nhất cho tôi trong năm nay là ở lại Premier League với Arsenal và tiếp tục làm việc với HLV như Arteta”

HLV Arteta chính là lý do để Ceballos trở lại Emirates

“Kể từ khi gia nhập Arsenal, tôi đã trở thành một cầu thủ trưởng thành hơn rất nhiều. Mọi người biết lối chơi tấn công của tôi nhưng không ai biết rằng, chiến thắng trong các pha tranh chấp là điều tôi đã thành công tại đội bóng”.

Ở mùa giải năm nay, Dani Ceballos đã ra sân tổng cộng 23 trận cho Arsenal trên mọi đấu trường nhưng mới có được 1 kiến tạo. Tiền vệ người Tây Ban Nha cũng vướng vào vụ ẩu đả không đáng có với người đồng đội David Luiz hồi tháng 11 năm ngoái.

Đêm nay (14/1), Arsenal sẽ tiếp đón Crystal Palace ở vòng 18 ngoại hạng anh.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.