Ceballos cảm thấy hạnh phúc khi được ra sân thường xuyên hơn

Thứ Sáu, ngày 07/12/2018 - 09:43
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ trẻ thuộc biên chế Real Madrid đang sống trong những ngày tháng hết sức hạnh phúc cho dù đội bóng của anh đang không có được phong độ cao và thành tích tốt trên đấu trường quốc nội.

Tham khảo thêm:

Sau một quãng thời gian phải ngồi xem các trận đấu trên băng ghế dự bị nhiều hơn là được ra sân dưới thời huấn luyện viên Zinedine Zidane, cuối cùng Dani Ceballos đã bắt đầu có nhiều cơ hội hơn để tạo dựng được tên tuổi của mình ở Real với những màn trình diễn ở đội hình chính trong thời gian gần đây ở La Liga.

Vào ngày thứ 5, tiền vệ này đã góp mặt trong đội hình của Los Blancos trong chiến thắng 6-1 của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha trước nhược tiểu Melilla.

Ceballos trong trận đấu với Melilla

“Mục tiêu của chúng tôi là bước tiếp vào vòng sau”. Ceballos chia sẻ sau trận đấu.

“Chúng tôi vừa trải qua hai trận đấu quan trọng và cũng ghi được rất nhiều bàn thắng, tôi hạnh phúc vì những gì toàn đội đã đạt được trong thời gian qua. Tôi cũng rất vui mừng vì đã đóng góp được cho đội bóng và huấn luyện viên đã cho tôi cơ hội ra sân trong hiệp 2”.

Dani Ceballos cũng là một trong những cầu thủ đang được kỳ vọng sẽ có thể thay thế được Luka Modric trong tương lai với khả năng đi bóng và tung ra các đường chuyền sắc bén. Trong khoảng thời gian chuyển giao thế hệ, việc có được những tài năng trẻ “cây nhà lá vườn” như Ceballos là rất quan trọng với Real Madrid.

Ceballos là tương lai của Real Madrid

“Tôi rất vui mừng vì được ra sân nhiều hơn ở mùa giải năm nay”. Tiền vệ trẻ của Real nói thêm.

Cuộc cạnh tranh cho một vị trí trong đội hình của Real chưa bao giờ là dễ dàng. Thế nhưng ở thời điểm hiện tại Dani Ceballos đã sẵn sàng.

“Đội hình của chúng tôi là tập hợp của những ngôi sao. Chúng tôi có 24 người, tất cả đều xuất sắc và nếu muốn có một vị trí trong đội hình chính mỗi người đều luyện tập rất chăm chỉ”.

Khánh Lê

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha