NÓNG: Chấn thương nặng, hậu vệ Hà Nội FC nghỉ thi đấu dài hạn

Thứ Năm, ngày 08/04/2021 - 19:08
2.8 /5 của 203 đánh giá

Hậu vệ Văn Dũng đã phải rời sân sớm ở trận gặp Viettel diễn ra vào ngày 7/4 vừa qua. Vấn đề anh gặp phải không hề nhỏ, buộc anh phải rời xa sân cỏ thời gian dài.

Ở trận đấu thuộc vòng 8 V.League, Hà Nội FC đối đầu với Viettel với lực lượng sứt mẻ nghiêm trọng. Đội trưởng Văn Quyết và trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh bị treo giò, ngoài ra những cầu thủ quan trọng như Hùng Dũng hay Bruno Cunha vẫn đang phải điều trị chấn thương.

Trong một ngày kém may mắn, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc đã phải nhận thất bại 0-1 trước đội bóng cùng thành phố. Đây là lần đầu tiên Hà Nội FC nhận thất bại trước Viettel.

Ngoài việc thua trận, Hà Nội FC còn phải nhận tin dữ về lực lượng. Hậu vệ Văn Dũng đã dính chấn thương dây chằng đầu gối trái, phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 tháng. Thông tin này đã được trang chủ CLB xác nhận.

Văn Dũng dính chấn thương dây chằng

Với việc Văn Dũng dính chấn thương nặng, đội bóng thủ đô chắc chắn mất tới 7 cầu thủ ở vòng 9 V.League: Văn Hậu, Văn Dũng, Việt Anh, Đức Huy, Hùng Dũng, Văn Quyết, Bruno Cunha.

Sau trận đấu ra mắt đội bóng, HLV Hoàng Văn Phúc tỏ ra tiếc nuối: “Khi gặp Viettel, lực lượng chúng tôi thiếu nhiều trụ cột. Nhưng cơ hội mà đội tạo ra không phải là ít. Tình huống đá phạt của Quang Hải nếu bóng đi vào mép trong cột dọc thì đã là bàn thắng. Rồi cả pha căng ngang của Thái Quý vào trong vòng cấm địa nhưng Thành Lương lại không đón được bóng. Chúng tôi không may mắn thật sự”.

→ Xem thêm: Kèo bóng 88

“Lúc này, tôi thật sự bi quan về lực lượng. Ở trận này, tôi phải sử dụng cả những cầu thủ đá trái sở trường. Đội đã thiếu người giờ lại mất cả Đức Huy. Đúng là lực lượng đã mỏng lại thêm mỏng. Nhưng tôi tin cơ hội của chúng tôi vẫn còn. Các cầu thủ đã nỗ lực trên 100%. Ở trận tới khi gặp Quảng Ninh, chúng tôi sẽ cố gắng. Hy vọng may mắn đứng về phía chúng tôi”.

HLV Hoàng Văn Phúc đau đầu vì tình hình lực lượng

→ Xem thêm: 7msport

Để thua Viettel, Hà Nội FC đã bị bỏ khá xa trong cuộc đua vô địch. Cách đây ít phút, HAGL đã có thắng lợi 2-0 ngay trên sân của Đà Nẵng. Khoảng cách giữa đội bóng Thủ đô và HAGL giờ đã lên tới 9 điểm.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam