Chấn thương nghỉ đến hết mùa, sao Arsenal gửi tâm thư xúc động đến CĐV

Thứ Ba, ngày 30/04/2019 - 07:30
5 /5 của 1 đánh giá

Denis Suarez dính một chấn thương khá nghiêm trọng và phải nghỉ thi đấu đến hết mùa. Nói về chấn thương của mình tiền vệ sinh năm 1994 bày tỏ sự tiếc nuối và gửi lời xin lỗi đầy xúc động đến CĐV Arsenal.

Tham khảo thêm:

Chuyển đến Arsenal với hy vọng sẽ là một sự tăng cường cho tuyến giữa của đội bóng thành London, thế nhưng tất cả những gì mà Dennis Suarez có được chỉ là 6 lần vào sân từ băng ghế dự bị kể từ tháng 1. Lần cuối cùng mà tiền vệ này ra sân cho Pháo thủ đã từ từ đầu tháng 3 trong trận thắng 2-0 trước MU tại Premier League.

Denis Suarez nghỉ hết mùa giải vì chấn thương háng

Hiện tại anh vẫn đang trong thời gian dưỡng thường và phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải. Nếu có thể kịp quay trở lại cũng rất khó để Suarez đạt được thể trạng tốt nhất vì vậy tương lai của Suarez tại Arsenal đang là dấu hỏi lớn.

Chính Suarez cũng cảm thấy bất lực với chấn thương mình gặp phải. Mới đây anh đã viết một bài tâm thư trên Twitter để gửi lời xin lỗi đến CĐV Arsenal – những người yêu mến và đặt ra nhiều kỳ vọng vào anh.

“Xin chào mọi người, Tôi muốn viết những dòng này để thông báo rằng tôi sẽ không thể chơi thêm một trận nào ở mùa này nữa… Sau nhiều bài kiểm tra y tế khác nhau, họ kết luận tôi phải ngừng toàn bộ quá trình tập luyện để chuyên tâm điều trị”

“Tôi chỉ biết nói xin lỗi vì mọi thứ đã không theo kế hoạch. Các bạn không thể biết rằng tôi đã tức giận như thế nào đâu. Tôi xin cảm ơn vì Arsenal đã đặt niềm tin vào tôi dù mọi thứ đã tan biến mất rồi”

Suarez gửi tâm thư xúc động đến CĐV Arsenal

“Tôi biết ơn những lời chúc tốt đẹp mà những CĐV gửi tới tôi mỗi ngày. Đây sẽ là động lực để tôi trở lại mạnh mẽ hơn”

Arsenal có thể bỏ ra 20 triệu bảng để hoàn thành việc chiêu mộ Suarez thế nhưng nếu xét về những đóng góp của tiền vệ 25 tuổi này, rất khó để Pháo thủ quyết định để anh tiếp tục ở lại với đội bóng.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.