Sau Barca, đến lượt Chelsea chính thức lên tiếng về Super League

Thứ Hai, ngày 19/04/2021 - 15:37
5 /5 của 1 đánh giá

Trang chủ chính thức của CLB Chelsea mới đây đã chính thức lên tiếng về khả năng tham dự siêu giải đấu Super League.

Bóng đá châu Âu mới đây vừa rung chuyển trước thông tin siêu giải đấu mang tên Super League chính thức được ra đời. Đây là sân chơi quy tụ hầu khắp các ông lớn của bóng đá châu Âu. 12 CLB được cho là đã đồng ý gia nhập giải đấu này, trong đó có thể kể tới những đại gia tại Anh, Tây Ban Nha và Ý.

Chelsea dĩ nhiên nằm trong số 6 đội bóng Ngoại hạng Anh chấp thuận việc tham dự Super League, bất chấp những cảnh báo từ phía UEFA, FIFA và LĐBĐ Anh khi những hình phạt được đưa ra có thể sẽ rất nặng.

Chelsea là một trong sau đội đồng ý gia nhập Super League

Cụ thể, sau khi Barca chính thức xác nhận sẽ là một phần của Super League, tới lượt Chelsea đăng đàn công bố về quyết định của mình.

“Chelsea FC hôm nay đã cùng với 11 câu lạc bộ hàng đầu châu Âu thành lập một giải đấu mới vào giữa tuần, European Super League.

Xem thêm: Champions League

Mười hai câu lạc bộ bóng đá hàng đầu châu Âu đã họp lại để thông báo về việc đồng ý thành lập một giải đấu mới mang tên Super League.

AC Milan, Arsenal FC, Atlético de Madrid, Chelsea FC, FC Barcelona, ​​FC Internazionale Milano, Juventus FC, Liverpool FC, Manchester City, Manchester United, Real Madrid CF và Tottenham Hotspur đều đã tham gia với tư cách là Câu lạc bộ sáng lập. Dự kiến ​​sẽ có thêm ba câu lạc bộ nữa sẽ tham gia trước khi mùa giải được chính thức khai mạc.

Tuyên bố chính thức trên trang chủ Chelsea

Trong tương lai, các Câu lạc bộ sáng lập mong muốn tổ chức các cuộc thảo luận với UEFA và FIFA để cùng nhau hợp tác nhằm mang lại kết quả tốt nhất cho giải đấu mới và cho nền bóng đá nói chung.”

Bên cạnh việc xác nhận sẽ tham dự giải đấu, phía Chelsea cũng thông báo thể thức thi đấu, kèm theo đó là những định hướng chung trong việc thúc đẩy phát triển bóng đá trên toàn cầu.

Ngay sau khi thông tin Super League được “khai sinh”, UEFA đã ngay lập tức đưa ra những hình phạt cực nặng đối với bất kỳ CLB nào tham dự.

Cụ thể, những đội bóng tham dự đứng trước nguy cơ bị xóa tên khỏi các giải đấu quốc nội, đồng thời những cầu thủ của đội bóng này sẽ bị cấm thi đấu tại các giải đấu do UEFA tổ chức.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.