Chelsea tự tin khóa chặt Son Heung Min và Kane nhờ một nhân tố

Thứ Bảy, ngày 28/11/2020 - 07:38
2.2 /5 của 113 đánh giá

HLV trưởng của Chelsea, Frank Lampard tỏ ra tự tin có thể khóa chặt bộ đôi ngôi sao tấn công của Tottenham, Son Heung Min và Harry Kane nhờ vào một nhân tố.

Trận cầu tâm điểm của vòng 10 giải Ngoại hạng Anh là cuộc đối đầu giữa Chelsea và Tottenham. Nếu như Tottenham đang bay cao ở ngôi vị đầu bảng xếp hạng, thì Chelsea cũng bám sát ngay sau với vị trí thứ 3 với 2 điểm ít hơn (18 so với 20). Do đó, nếu giành chiến thắng trước đối thủ cùng thành phố, The Blues sẽ cải thiện được thứ hạng của mình. 

Bên cạnh lợi thế sân nhà, HLV Lampard còn tỏ ra rất tự tin giành kết quả có lợi cùng Chelsea. Bởi lẽ, chiến lược gia người Anh có trong tay một nhân tố có thể khoá chặt bộ đôi ngôi sao tấn công bên phía Tottenham là Son Heung Min và Harry Kane.

Trong buổi họp báo trước trận, Lampard khẳng định: "Harry Kane là một trong những tiền đạo mà tất cả các hậu vệ phải rất vất vả để có thể đeo bám. Không phải thiên vị nhưng cá nhân tôi cho rằng, Thiago Silva sẽ giúp hàng thủ Chelsea đứng vững ở trận đấu sắp tới. 

Lampard tin tưởng Silva có thể khoá chặt Son và Kane

Cậu ấy sở hữu đẳng cấp, kinh nghiệm và có khả năng chỉ huy tốt hàng phòng ngự. Cậu ấy ý thức được vị trí của bản thân cũng như các đồng đội nơi hàng phòng ngự của Chelsea. Đó là những tố chất tuyệt vời.

Silva đủ sức giúp hệ thống của chúng tôi khoá chặt bộ đôi tiền đạo chơi thông minh và khéo léo như Harry Kane và Son Heung Min. Tôi hoàn toàn tin tưởng vào khả năng lĩnh xướng của cậu ấy trong tập thể đội bóng". 

Silva cập bến sân Stamford Bridge theo dạng chuyển nhượng tự do từ PSG ở phiên chợ hè 2020. Đây được xem là "món hời" của Chelsea bởi trung vệ giá 0 đồng này góp công lớn giúp đội bóng áo xanh gia cố sự vững chắc nơi hàng thủ. 

Silva là bản hợp đồng chất lượng của Chelsea

Bằng chứng là sau 9 trận ra sân cho Chelsea kể từ đầu mùa giải, lão tướng 36 tuổi đã đem về 3 chiến thắng và 3 trận hoà. Màn trình diễn ấn tượng của Silva khiến BLĐ Chelsea đang lên kế hoạch kích hoạt điều khoản tự động gia hạn 1 năm, kéo dài hợp đồng đến tháng 6/2022. 

Trận đấu giữa Chelsea và Tottenham sẽ diễn ra vào lúc 23h30 ngày 29/11. 

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.