Chelsea vẫn quyết tâm nâng cấp SVĐ bất chấp Covid-19

Chủ Nhật, ngày 29/03/2020 - 15:54
4.5 /5 của 2 đánh giá

Ban lãnh đạo Chelsea vẫn đang rất tin tưởng vào dự án sắp tới để nâng cấp sân vận động Stamford Bridge lên thành 60.000 chỗ ngồi bất chấp sự trì trệ về tài chính và thời gian khi Covid-19 hoành hành.

Được biết, dự án này của chủ tịch Roman Abramovich sẽ tiêu tốn khoảng 1 tỷ bảng Anh. Chelsea, cũng giống như rất nhiều các đại gia tại luôn muốn nâng cấp sức chức của sân nhà câu lạc bộ. Gần đây nhất, Tottenham Hotspur đã triển khai thành công dự án về sân nhà của câu lạc bộ và thậm chí là Liverpool cũng đang có ý định nâng cấp sức chứa của sân nhà trong tương lai.

“Câu lạc bộ bóng đá Chelsea hiện tại biết rằng dự thảo nâng cấp sức chứa của sân vận động Stamford Bridge sẽ hết hạn vào ngày 31/1 tới”.

Thời hạn để Chelsea tiến hành dự án quanh SVĐ Stamford Bridge đang sắp hết

“Chúng tôi rất biết ơn đến những sự ủng hộ đến từ các fan của đội bóng, đặc biệt là Hội đồng Hammersmith và Fulham, vì đã rất kiên nhẫn chờ đợi ngày dự án này được triển khai. Các thành viên trong ban lãnh đạo đang xem xét các phương án khác cho sân Stamford Bridge ngay trong thời điểm nền kinh tế tại Anh ổn định trở lại”, trích thông báo từ trang chủ của CLB .

Ở thời điểm hiện tại, do Covid-19 đang bùng phát một cách khó lường, rất nhiều hoạt động đang bị cản trở và điều này khiến kế hoạch nâng cấp SVĐ của Chelsea cũng sẽ bị trì hoãn.

Tuy nhiên, với tham vọng của mình, vị chủ tịch của Chelsea chỉ muốn hoãn ngày bắt đầu dự án, chứ nhất quyết không chịu từ bỏ kế hoạch này.

Ông Abramovich không muốn từ bỏ dự án nâng cấp sân nhà cho Chelsea

Từ năm 2017, Chelsea đã được cấp phép để phá hủy và dỡ bỏ một số tòa nhà xung quanh sân vận động nhằm nâng cấp sức chứa của Stamford Bridge trong vòng 3 năm, thế nhưng, cho đến thời điểm này vẫn chưa có bất kỳ một động thái triển khai nào và hạn chót của dự án này là ngày 31/1/2020.

Trên thực tế, dự án này đáng ra đã được triển khai vào năm 2018 vừa qua tuy nhiên, do những vấn đề ngoại giao căng thẳng. Cụ thể, giấy phép xin visa của tỷ phú người Nga đã bị thu hồi do sự thân thiết của ông với Tổng thống Nga – Vladimir Putin.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.