Chia tay Man United, “Giáo sư” Smalling tươi như hoa trong ngay ra mắt đội bóng mới

Thứ Bảy, ngày 31/08/2019 - 06:04
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi hoàn tất bản hợp đồng cho mượn tới AS Roma, trung vệ Chris Smalling không giấu nổi sự hào hứng của mình trong ngày ra mắt đội bóng mới.

Xem thêm:

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Man United đã bỏ ra tới 80 triệu bảng để chiêu mộ thành công Harry Maguire đến từ Leicester City. Điều này khiến cơ hội được ra sân của Chris Smalling trở nên thu hẹp lại rất nhiều. Thậm chí, anh chỉ là sự lựa chọn thứ 4 sau Maguire, Lindelof, Phil Jones và Eric Bailly.

Smalling đã chính thức cập bến AS Roma

Điều này khiến cả Man United lẫn bản thân Smalling đều muốn ‘giải thoát’ cho nhau ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Cuối cùng, Chris Smalling đã tìm được bến đỗ mới.

Man United đã để trung vệ người Anh rời khỏi Old Trafford để chuyển sang CLB AS Roma theo hợp đồng cho mượn kéo dài 1 năm. Mức phí mà CLB Italia phải trả cho MU ở thương vụ này vào khoảng 3 triệu euro. Cầu thủ người Anh cũng vừa chính thức bay tới Italia để ra mắt ngôi nhà mới của mình vào đêm qua theo giờ Việt Nam.

Cựu sao MU hào hứng trong ngày ra mắt đội bóng mới

Anh đã hoàn tất buổi kiểm tra y tế tại AS Roma và tỏ ra rất vui mừng trong buổi ra mắt CLB Italia này. Chia sẻ trên trang cá nhân, trung vệ người Anh hào hứng nói về hành trình mới của mình:

“Man United luôn luôn ở một vị trí trang trọng trong trái tim tôi. 9 năm tại đây như một giấc mơ. Thế nhưng AS Roma cũng là một đội bóng giàu truyền thống và tôi đang rất hào hứng để được ra sân trong màu áo của đội bóng này”.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.