CHÍNH THỨC: Đấm CĐV, Neymar nhận án treo giò… tới mùa sau

Thứ Sáu, ngày 10/05/2019 - 19:25
5 /5 của 1 đánh giá

Ngôi sao Neymar của PSG vừa chính thức nhận án phạt cấm thi đấu từ LĐBĐ Pháp (FFF), do hành vi hành hung CĐV ở chung kết Cúp Quốc gia Pháp.

Xem thêm:

Chiều nay (10/5), Liên đoàn bóng đá Pháp (FFF) đã chính thức đưa ra án phạt cho chân sút Neymar của Paris Saint Germain, vì hành động thiếu kiềm chế trong trận thua Rennes ở Chung kết cúp Quốc gia Pháp hôm 28/4.

Cụ thể, ngôi sao người Brazil bị treo giò 3 trận, có hiệu lực từ ngày 13/5. Do đó, chuyến làm khách tới sân của Angers sẽ là trận đấu cuối cùng của Neymar ở mùa giải năm nay. Hai vòng đấu cuối Ligue 1 gặp Dijon và Reims, tiền đạo 27 tuổi sẽ phải ngồi ngoài.

neymar
Neymar thẳng tay đấm CĐV với thái độ tức giận

Không những vậy, nếu cựu ngôi sao của Barca tiếp tục gắn bó với PSG, anh sẽ lỡ trận đầu tiên của giải Ligue 1 mùa 2019/2020.

Ở thất bại trước Rennes tại Chung kết cúp Quốc gia Pháp, Neymar đã thẳng tay… đấm một CĐV trên đường lên nhận Huy chương Bạc. Hành động xấu xí này của chân sút người Brazil được camera ghi lại và chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Đây là án phạt thứ hai Neymar phải nhận trong chưa đầy 1 tháng qua. Trước đó, cầu thủ này phải trả giá đắt vì nhục mạ trọng tài sau trận thua MU ở lượt về vòng 1/8 Champions League.

Neymar nhận án phạt cấm thi đấu 3 trận

Cầu thủ này bị LĐBĐ Châu Âu (UEFA) cấm thi đấu 3 trận tại Champions League. Điều này đồng nghĩa với việc anh sẽ vắng mặt hết giai đoạn lượt đi vòng bảng của giải đấu số một châu Âu cấp CLB mùa 2019/20.

Mới đây, Neymar được cho là suýt… đánh nhau với người đồng đội Julian Draxler trong phòng thay đồ. Những hành động của cựu sao Barca làm nhiều người tin rằng cầu thủ này đang muốn nổi loạn để rời CLB.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Pháp