CHÍNH THỨC: HLV Pep Guardiola sẽ tiếp tục ở lại với Man City

Thứ Năm, ngày 23/05/2019 - 21:16
5 /5 của 1 đánh giá

Alberto Galassi, một thành viên trong hội đồng quản trị của Manchester City đã đưa ra những tuyên bố về tương lai của HLV Pep Guardiola.

Tham khảo thêm:

Theo đó, Alberto Galassi xác nhận Guardiola, HLV trưởng của Man City sẽ không rời sân Etihad để đến Juventus theo như những lời đồn thổi của báo chí Italia trong thời gian qua.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha liên tục xuất hiện trên các mặt báo về việc đã kí một hợp đồng trị giá 4 năm với Bà đầm già thành Turin. Tuy nhiên, mọi thứ đều là “tin vịt” sau lời xác nhận của thành viên trong hội đồng quản trị của Man City, Alberto Galassi.

Sẽ không có chuyện Guardiola đến Juventus

Alberto Galassi trả lời phỏng vấn với Sky Italia: “Là một thành viên của hội đồng quản trị Man City, tôi thực sự rất ngạc nhiên về thông tin Guardiola sẽ sang Juventus”.

“Đầu tiên, tôi cần nói với mọi người rằng Guardiola còn 2 năm hợp đồng với Man City và nguyện vọng của ông ấy là muốn ở lại. Thứ hai, tôi tin một CLB như Juventus sẽ không bao giờ phát hành thông tin thiếu chính xác như vậy”.

“Guardolia là một HLV đặc biệt. Ông ấy nói sẽ ở lại Man City, tuy nhiên thật khó hiểu khi không ai hiểu cho ông ấy”.

Guardiola sẽ tiếp tục chinh phục thêm những thành công ở Man City

“Tôi đã từng nói chuyện này với giám đốc thể thao của Juventus, Nedved và chúng tôi đều phải phá lên cười. Còn về phần Guardiola, chúng tôi hiện đang để ông ấy dành thời gian cho kỳ nghỉ sau một mùa giải căng thẳng”.

Lúc này, Simone Inzaghi và Mauricio Pochettino cũng đang là những HLV được dự báo sẽ đến với Juventus.

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.