Choáng với diện mạo lạ lẫm của Công Phượng sau 3 tuần giãn cách xã hội

Thứ Tư, ngày 22/04/2020 - 17:32
3.5 /5 của 9 đánh giá

Công Phượng không ít lần thay đổi mình bằng những kiểu tóc rất độc, lạ. Nhưng do ảnh hưởng của dịch Covid-19, các salon tóc đóng cửa còn bản thân ít khi ra khỏi nhà, nên Công Phượng cũng trình làng một kiểu tóc “không giống ai”.

Những hình ảnh mới nhất về tiền đạo Nguyễn Công Phượng vừa được lan truyền trên mạng, cho thấy ngoại hình cực “lạ” của ngôi sao CLB TP.HCM. Những bức ảnh này nhanh chóng thu hút được sự chú ý của các fan hâm mộ.

Thay vì ngoại hình điển trai, đầu tóc bảnh bao, nhuộm nhiều màu sắc nổi bật thường thấy, Công Phượng hiện tại để râu và tóc rất dài, khiến người xem không khỏi bật cười.

Công Phượng trông cực "ngầu" với diện mạo mới

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên các hoạt động kinh doanh không thiết yếu buộc phải tạm đóng cửa. Vì vậy, Công Phượng chưa thể ra ngoài chăm sóc lại mái tóc vốn tạo nên rất nhiều điểm nổi bật cho bản thân cầu thủ này.

Ngôi sao của đội tuyển Việt Nam cũng không ngần ngại công khai diện mạo của mình với các fan hâm mộ. Anh cùng một số cầu thủ nổi tiếng của Việt Nam còn tham gia vào một hoạt động vô cùng ý nghĩa là xuất hiện trong video tuyên truyền chống dịch Covid-19 gần đây.

Trên trang chủ của AFC, cầu thủ người Nghệ Anh hào hứng chia sẻ: “Đây là thời điểm để chúng ta thể hiện sự đoàn kết mà kiên cường. Tất cả mọi người hãy xích lại gần nhau để cùng đem lại sự tôn trọng, sẻ chia bằng cách tuân thủ nghiêm các quy định an toàn của các cơ quan y tế. Hãy giữ gìn sức khỏe để cùng đoàn kết chống lại dịch Covid-19 bằng những biên pháp phòng ngừa an toàn nhất”.

Dù xuất hiện rất “ngầu” trên trang chủ của liên đoàn bóng đá châu lục, nhưng Công Phượng lại khiến hâm mộ không khỏi bật cười bởi ngoại hình độc, lạ của mình.

Ngoại hình mới của Công Phượng khiến fan không khỏi bật cười

Một số người nhận xét rằng diện mạo mới của Công Phượng trông khá giống rapper Đen Vâu, người rất nổi tiếng với mái tóc dài và râu để rậm rạp.

Tuy hình ảnh tóc dài, râu rậm của Công Phượng khiến cộng đồng mạnh không khỏi bất ngờ, nhưng qua đây, người hâm mộ cũng hiểu thêm ít nhiều về tính cách hài hước của tiền đạo này, đồng thời khẳng định Công Phượng đã thực hiện tốt yêu cầu giãn cách xã hội.

Chí Tài

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam