Christian Pulisic: Không chỉ “ngon” về mặt nhân sự

Thứ Năm, ngày 03/01/2019 - 14:33
5 /5 của 1 đánh giá

Ngày hôm qua, khi kỳ chuyển nhượng còn chưa kịp mở cửa, Chelsea đã bất ngờ kích nổ bom tấn mang tên Christian Pulisic với mức giá 57,6 triệu bảng. Đây được đánh giá là một bản hợp đồng cực kỳ chất lượng đối với Chelsea.

Xem thêm:

Giới mộ điệu ngày hôm qua đã được phen rôm rả khi Chelsea và Dortmund cùng công bố bản hợp đồng Christian Pulisic chuyển đến thi đấu tại Premier League vào mùa giải năm sau với số tiền không hề nhỏ.

Pulisic
Pulisic sẽ chuyển tới Chelsea vào đầu mùa giải 2019/20

Chuyên gia bóng đá người Đức, Raphael Honigstein tin rằng Pulisic là một bản hợp đồng với giá trị to lớn về nhiều mặt cho đội bóng thủ đô London. Không chỉ về mặt bổ sung lực lượng, với tư cách là một cầu thủ bóng đá trẻ sáng giá nhất trong thế hệ hiện tại của Mỹ, Pulisic được dự đoán chắc chắn sẽ mang về cho Chelsea một lợi nhuận thương mại khổng lồ từ đất nước cờ hoa.

Mục Transfer Talk của Sky Sports có nói: “Pulisic là một tài năng thực sự và đặc biệt là có giá trị thương mại bậc nhất trong nền bóng đá của Mỹ ở thế hệ của cậu ấy. Và đây chắc chắn không phải là một bản hợp đồng quá đắt đối với Chelsea”.

“Đây là một cầu thủ trẻ mà rất nhiều đội bóng lớn tại Premier League thèm khát. Cậu ấy mang tới một giá trị to lớn về mặt thương mại khi chắc chắn sẽ thu hút nhiều khán giả và các nhà đầu tư tới từ Mỹ – một đất nước không quá mặn mà với bóng đá”.

Pulisic
Pulisic sẽ mang đến rất nhiều cơ hội mới lạ cho Chelsea tại thị trường Mỹ

“Cậu ấy có thể giúp Chelsea dễ dàng hơn trong việc khai thác những cơ hội mới mẻ tại Mỹ. Nếu Roman Abramovich có ý định bán lại đội bóng cho người khác thì đây là một động thái kinh doanh rất thông minh”.

Không chỉ chắc chắn mang đến giá trị về mặt thương mại mà còn là sự bổ sung cần thiết khi những Willian, Pedro dần sa sút phong độ còn Hudson-Odoi thì quá trẻ và non kinh nghiệm. Nên nhớ dù mới chỉ 20 tuổi nhưng Pulisic đã có rất nhiều kinh nghiệm ở Bundesliga cũng như Champions League trong màu áo của Dortmund.

Chí Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.