Chủ cửa hàng Thổ Nhĩ Kỳ: “Tôi sẵn sàng làm tất cả để bảo vệ Ozil”

Thứ Bảy, ngày 27/07/2019 - 12:07
5 /5 của 1 đánh giá

Sau vụ việc của Ozil và Kolasinac hôm qua, chủ nhà hàng mà Ozil “cầu cứu” khẳng định nhà hàng của cô có thể làm mọi thứ để bảo vệ cầu thủ này.

Xem thêm:

Vụ việc 2 ngôi sao Arsenal là Mesut Ozil và Sead Kolasinac bất ngờ gặp cướp đang khiến dư luận Anh quốc xôn xao. Rất may rằng 2 Pháo thủ này vẫn an toàn và không có thương tích nào xảy ra. Trong tình thế nguy hiểm, Kolasinac đã mở cửa xe để tính “ăn thua đủ” với 2 tên cướp. Còn Ozil yên vị sau tay lái để bảo vệ cô vợ, cũng như phóng xe đi tìm sự trợ giúp ở nhà hàng quen thân của mình gần đó.

Vụ việc của Ozil và Kolasinac hôm qua vẫn đang gây xôn xao

Địa điểm mà tiền vệ người Đức chọn là nhà hàng Likya ở khu vực Golders Green, nơi một người quen có tên Yagmur Cicek đang làm chủ. Chia sẻ với báo chí về vụ việc hôm qua, Yagmur Cicek cho biết:

“Nơi xảy ra vụ cướp cách khá xa nhà hàng của chúng tôi. Đầu tiên, bọn cướp tấn công chiếc ô tô bằng những cục đá. Ozil lập tức gọi cho chúng tôi để báo cảnh sát. Thật quá nguy hiểm. Sau đó, cả 2 đến nhà hàng của tôi để giữ an toàn. Ozil trông khá thoải mái, trong khi cô vợ của cậu ấy có đôi chút sợ hãi. Tôi rất thông cảm cho cô ấy”.

Cả 2 đã quay trở lại tập luyện

“Tôi biết Ozil trong một khoảng thời gian dài. Tôi thực sự yêu Ozil, đó là một chàng trai tốt và giống như con tôi vậy. Tôi có thể làm bất cứ điều gì cho cậu ấy. Ozil và vợ cậu ấy là những người tốt, chúng tôi thân thiết như gia đình với nhau. Còn anh chàng kia, Sead Kolasinac, tôi cũng biết cậu ấy rất rõ. Sead rất dũng cảm và đáng tôn trọng”. 

Sau vụ việc hôm qua, Ozil và Kolasinac cũng đã lên tiếng cảm ơn người hâm mộ và trở lại đại bản doanh của Arsenal tập luyện bình thường.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.