Chủ tịch Barcelona tự tin sẽ gia hạn thành công với Messi và Alba

Thứ Năm, ngày 14/02/2019 - 11:40
5 /5 của 1 đánh giá

Vào ngày thứ 4 vừa qua, chủ tịch câu lạc bộ Barcelona Josep Bartomeu đã lên tiếng khẳng định về việc sẽ gia hạn thành công với hai trụ cột của đội bóng là Lionel Messi và Jordi Alba.

Tham khảo thêm:

Hai công thần của đội bóng xứ Catalan là Lionel Messi và Jordi Alba, cả hai đều đang trong những năm cuối của hợp đồng với Barcelona. Siêu sao người Argentina sẽ hết hạn hợp đồng vào năm 2021, còn với Alba, anh cũng chỉ còn thời gian đến mùa hè năm sau.

Chủ tịch của Barca ông Josep Bartomeu khẳng định ông sẽ quyết tâm gia hạn với hai cầu thủ đã gắn liền với những thành công của câu lạc bộ suốt những năm qua.

Chủ tịch Bartomeu tự tin sẽ gia hạn thành công với Messi và Alba

“Lionel Messi sẽ ở lại với chúng tôi, anh ấy là huyền thoại của đội bóng và mối quan hệ giữa câu lạc bộ với anh ấy sẽ luôn luôn bền vững”, ông Bartomeu chia sẻ trên Radio Kanal Barcelona.

Không chỉ với riêng Messi, ông Bartomeu cũng cho biết đội bóng đã đưa ra một lời đề nghị về một bản hợp đồng dài hạn với Jordi Alba.

“Anh ấy nói rằng vẫn muốn tiếp tục cống hiến cho câu lạc bộ. Chúng tôi đã đưa ra một bản hợp đồng với thời hạn 5 năm cho Alba và hiện giờ hai bên vẫn đang thỏa thuận về các điều khoản”.

Messi và Alba đều đang được đội bóng chú ý trong việc gia hạn hợp đồng

Nếu như gia hạn thành công với hai cầu thủ nói trên thì đây thực sự là một tin vui với những fan hâm mộ của đội bóng xứ Catalan. Barcelona đang đi vào giai đoạn chuyển giao thế hệ và những cầu thủ có kinh nghiệm như Messi và Alba rất quan trọng trong việc dẫn dắt lớp trẻ để trở thành trụ cột của Barca trong tương lai.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha