Chủ tịch Bayern đánh giá khả năng gia nhập PSG của Boateng

Thứ Hai, ngày 20/08/2018 - 15:52
5 /5 của 1 đánh giá

Tương lai của Boateng vẫn đang là dấu hỏi rất lớn ở thời điểm hiện tại. Chủ tịch Bayern cho rằng gia nhập PSG của cầu thủ người Đức sẽ là 50/50.

Theo nhiều nguồn tin bóng đá tại Đức, Jerome Boateng sẽ gia nhập Paris Saint-Germain trước khi TTCN tại Đức sẽ kết thúc vào ngày 31/8. Kinh nghiệm chinh chiến của trung vệ 29 tuổi này sẽ rất cần thiết cho hàng thủ của PSG nếu Thomas Tuchel tiếp tục áp dụng hàng thủ 3 người.

Boateng
Chủ tịch Bayern đánh giá khả năng gia nhập PSG của Boateng là 50/50

Bản thân của Boateng cũng đang muốn ra đi tìm bến đỗ mới khi anh phải cạnh tranh gắt gao một suất đá chính với Niklas Sule. Boateng đã có thông báo với Giám đốc điều hành của Bayern Munich Karl-Heinz Rummenigge rằng anh muốn rời đi.

Chủ tịch CLB Bayern đánh giá khả năng gia nhập PSG của Boateng trước báo chí: “Khả năng Jerome Boateng rời khỏi Bayern Munich là 50/50 và cậu ấy có thể gia nhập Paris Saint-Germain”

“Jerome nói với Karl-Heinz Rummenigge rằng cậu ấy muốn rời đi. Nếu cậu ấy muốn ra đi, chúng tôi hoàn toàn đáp ứng và sẽ có những phương án thay thế khác”

“Điểm đến của cậu ấy sẽ là Paris Saint-Germain. CLB sẽ mượn Jerome mùa giải này và kích hoạt điều khoản mua đứt vào mùa giải năm sau”

“Tuy nhiên chúng tôi sẽ cảm thấy rất vui nếu cậu ấy muốn ở lại với CLB”

Boateng
Mùa giải trước Boateng liên tiếp dính phải những chấn thương

Boateng đã có 7 năm cống hiến cho Bayern, giành rất nhiều danh hiệu, nổi bật trong đó là 6 đĩa bạc Bundesliga và 1 chiếc cúp UEFA Champion League. Tuy nhiên, mùa giải năm ngoái số lần ra sân của Boateng trong mùa giải trước chỉ dừng lại ở con số 31 trên tất cả các mặt trận, kém 10 trận so với mùa giải 2012-2013 của anh.

Khả năng ra đi của trung vệ người Đức sẽ là rất lớn. Boateng muốn tìm kiếm cho mình một bến đỗ mới để có nhiều thời gian ra sân hơn. PSG là điểm đến không thể tuyệt vời hơn của trung vệ 29 tuổi.

Bài viết liên quan:

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Đức

Bayern Munich chính thức vô địch Bundesliga 2020/21

09-05-2021

Với việc Leipzig bại trận trước Dortmund, Bayern Munich đã chính thức lần thứ 9 liên tiếp giành chức vô địch Bundesliga mà chưa cần phải bước vào trận gặp Monchengladbach ở vòng 32.