Chung kết Europa League, đây là cái tên của Arsenal khiến Chelsea lo ngại nhất

Thứ Hai, ngày 27/05/2019 - 09:40
5 /5 của 1 đánh giá

Trước thềm trận chung kết Europa League vào ngày 30/5 tới đây, cả Chelsea và Arsenal đều đang có sự chuẩn bị vô cùng kĩ càng. Chia sẻ trước báo giới, hậu vệ của The Blues là David Luiz đã lên tiếng cảnh báo đội bóng về HLV Unai Emery – người đang dẫn dắt Arsenal.

>> Tham khảo thêm:

Luiz và HLV Emery từng có quãng thời gian làm việc cùng nhau tại PSG. Dù cả 2 gắn bó không quá lâu song họ cũng có những ấn tượng về người còn lại. Chính vì thế, trước thềm trận chung kết Europa League giữa Chelsea và Arsenal vào ngày 30/5 tới đây, cầu thủ đang khoác áo The Blues đã hết lời khen ngợi thuyền trưởng của đối phương.

Chia sẻ trước báo giới, Luiz cho biết: “Emery là một HLV tuyệt vời. Ông ấy luôn cố gắng nói chuyện với từng cầu thủ và truyền cho họ động lực thi đấu. Ông ấy rất nhiệt tình và gần gũi, điều đó tạo ra sự thân thiện và bầu không khí thoải mái trong phòng thay đồ. Tôi ngưỡng mộ với những gì mà ông ấy đã làm được”.

Chelsea Arsenal Europa League
Luiz hết lời khen ngợi HLV Emery

Dành tình cảm lớn là thế song chiến lược gia người TBN cũng khiến cậu học trò cũ vô cùng e ngại trước khi họ chạm trán nhau tại Baku (Azerbaijan) tới đây. Nói thêm về điều này, trung vệ người Brazil đã lên tiếng cảnh báo đội bóng về cái duyên của HLV Emery với đấu trường Europa League.

“Ông ấy đã có 3 chức vô địch liên tiếp ở giải đấu này và điều đó cho thấy Emery rất có duyên và cũng có thừa tài năng. Arsenal là tập thể đoàn kết nhưng họ thiếu danh hiệu ở châu Âu và đó là lý do Emery đang ở đây. Ông ấy rất hiểu đấu trường này và điều ấy thực sự khiến tôi lo ngại. Dù sao, tôi vẫn hoàn toàn tin tưởng vào đội bóng”.

Chelsea Arsenal Europa League
Đồng thời khẳng định đây là người anh e ngại nhất bên phía Arsenal

Với Arsenal, nếu đánh bại Chelsea ở trận chung kết tới, họ sẽ giành vé trực tiếp tham dự đấu trường Champions League vào mùa giải năm sau.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.